PSG "đi trước về sau" ở thương vụ Mertens vì gã khổng lồ

13:54 Thứ tư 13/05/2020

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain đang gặp khó trong một thương vụ trên thị trường chuyển nhượng.

 

Video top 5 bàn thắng của Mertens cho Napoli

Với sự bùng phát của COVID-19, điều này đã ảnh hưởng đến hoạt động thể thao lẫn vấn đề tài chính ở các câu lạc bộ. Tuy PSG là gã nhà giàu lắm tiền nhiều của nhưng túi tiền của họ cũng bị khủng hoảng.

Chính vì thế nên trong phiên chợ hè sắp tới, đội chủ sân “Công viên các Hoàng tử” sẽ nhắm đến những chữ ký miễn phí. Và một trong các mục tiêu của PSG chính là Dries Mertens thuộc biên chế Napoli. Giao kèo giữa tiền đạo người Bỉ và Napoli sẽ đáo hạn vào mùa hè 2020.

Trong bối cảnh Edinson Cavani có nguy cơ rời câu lạc bộ, Mertens được kỳ vọng trở thành phương án thay thế trên hàng công. Mùa giải năm nay, chân sút 33 tuổi đã đóng góp 12 bàn thắng và 6 kiến tạo sau 29 trận ra sân trên mọi đấu trường.

PSG Left Behind in Race to Sign Napoli Forward Dries Mertens  - Bóng Đá

 Mertens đang là mục tiêu được nhiều đội bóng quan tâm.

Dẫu vậy, trong thương vụ này, PSG đã gặp chướng ngại lớn mang tên Chelsea, nguồn tin từ Le10Sport tiết lộ. Được biết, Mertens rất muốn chuyển đến London chơi bóng. Vào thời điểm Chelsea sở hữu nhiều gương mặt trẻ, sự kinh nghiệm của Mertens sẽ giúp họ trưởng thành hơn trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, Inter Milan bắt đầu nhập cuộc. Chính vì thế nên GĐTT của PSG là Leonardo sẽ xem xét có nên tiếp tục thuyết phục Mertens đến Paris hay chuyển sang mục tiêu khác trên TTCN.

Lữ Phong | 13:02 13/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục