PSG đau đầu vì nhiều trụ cột bỏ ngỏ khả năng ra sân trước Leipzig

15:06 Thứ sáu 14/08/2020

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain buộc phải tiến hành kiểm tra các cầu thủ gặp chấn thương một lần nữa trước khi bước vào vòng bán kết Champions League.

 

Video Neymar trở lại phỏng vấn

PSG vừa giành chiến thắng nhọc nhằn nhưng khó tin trước Atalanta với tỉ số 2-1. Tại vòng bán kết Champions League, gã nhà giàu nước Pháp sẽ gặp Leipzig, hiện tượng giải đấu. Thầy trò HLV Julian Nagelsmann đã xuất sắc đánh bại Atletico Madrid để trở thành 4 đội mạnh nhất sân chơi số 1 châu Âu mùa giải năm nay.

Trước trận cầu quan trọng, PSG cần phải có sự chuẩn bị tốt nhất và 1 trong số đó chính là theo dõi tình hình chấn thương của các cầu thủ. Hiện PSG có rất nhiều trường hợp gặp chấn thương.

Keylor Navas là trường hợp đầu tiên khi anh không thể thi đấu trọn vẹn ở trận đấu gặp Atalanta. Được biết, theo kết quả chụp MRI, bắp đùi của thủ thành người Costa Rica đã bị rách. Trong khi đó, Marco Verratti tiếp tục trải qua quá trình hồi phục chấn thương bắp chân.

PSG Medical Update: Navas and Verratti Set to Be Re-Evaluated on Saturday - Bóng Đá

 Navas là 1 trong các cái tên bỏ ngỏ khả năng ra sân tại bán kết Champions League.

Bên cạnh đó, PSG sẽ cập nhật tình trạng của Thiago Silva. Đội bóng nước Pháp tiết lộ thủ quân của họ gặp vấn đề ở phần gân kheo nhưng vẫn tự tin trung vệ người Brazil đủ thể trạng để ra sân thi đấu.

Đây sẽ là 3 ca chấn thương cần được PSG lưu tâm bởi tất cả đều đóng vai trò quan trọng tại câu lạc bộ. Nếu PSG muốn góp mặt ở trận chung kết, họ cần phải có đội hình đầy đủ nhất để giải mã Leipzig.

Lữ Phong | 14:36 14/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục