PSG đại thắng, Tuchel nói gì về "kẻ đóng thế" bất ngờ ?

13:21 Thứ bảy 19/10/2019

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain vừa có trận thắng trước Nice với tỉ số 4-1 và HLV Thomas Tuchel đương nhiên rất hài lòng.

Ở trận đấu sớm nhất vòng 10, Paris Saint-Germain đã có chuyến làm khách tưng bừng trên sân của Nice. Angel di Maria (cú đúp), Mauro Icardi và Kylian Mbappe mỗi người 1 bàn thắng giúp cho gã nhà giàu nước Pháp thị uy sức mạnh trước đội chủ nhà.

Trong một ngày Neymar vắng mặt vì chấn thương, những ngôi sao khác trên hàng công đã thi đấu bùng nổ giúp PSG giành thắng lợi hủy diệt. 3 điểm này tiếp tục giúp nhà ĐKVĐ Ligue 1 củng cố ngôi đầu bảng.

Tuchel :We had a very good first half - Bóng Đá

 Di Maria thi đấu xuất sắc giúp PSG giành 3 điểm.

Dĩ nhiên, HLV Thomas Tuchel cảm thấy rất hài lòng về chiến thắng này, nhất là về màn trình diễn của Di Maria. Sau trận đấu, ông phát biểu, trích dẫn từ trang chủ PSG.

"Chúng tôi đã có hiệp 1 thi đấu xuất sắc và bắt đầu hiệp 2 cũng như thế. Toàn đội đã tạo được hàng loạt cơ hội ngon ăn để ghi bàn thắng thứ 3 và kết liễu trận đấu. Tuy nhiên, từng có thời điểm PSG thiếu sự quyết tâm và đánh mất quyền kiểm soát khi Nice chơi bóng mạo hiểm hơn. Một trong số đó đã thành bàn thắng cho họ."

"Mọi chuyện khó khăn hơn sau đó nhưng 2 chiếc thẻ đỏ của họ đã quyết định tất cả. Di Maria không tham dự đợt triệu tập ĐTQG nên cậu ta hoàn toàn sung sức, cậu ta có kỹ năng, thể chất cực tốt cho trận đấu này. Tôi thực sự vui mừng vì cậu ta tạo ra được tầm ảnh hưởng bằng việc ghi bàn và kiến tạo."

Video Di Maria ghi bàn vào lưới Nice:

Lữ Phong | 12:30 19/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục