"PSG đã thể hiện cá tính"

08:04 Chủ nhật 02/10/2016

TinTheThao.com.vnĐó là lời khẳng định của huấn luyện viên Unai Emery, sau chiến thắng 2-0 của Paris Saint-Germain trước Bordeaux vào đêm qua.

63805

 HLV Emery tin PSG đã thể hiện cá tính. Ảnh: Internet.

Các nhà đương kim vô địch PSG tiếp đón Bordeaux trên sân nhà Parc des Princes với quyết tâm cao độ phải giành trọn vẹn 3 điểm nhằm làm dịu làm sóng chỉ trích của NHM, nhất là khi họ vừa để thua sốc Toulouse 0-2 ở vòng đấu trước. Và với sự tỏa sáng của Edinson Cavani vào các phút thứ 3 và 30, PSG có chiến thắng khá nhẹ nhàng.

Phát biểu sau trận đấu, huấn luyện viên Unai Emery tỏ ra khá hài lòng về các học trò. "Toàn đội đã chơi rất tốt và thể hiện cá tính," HLV người Tây Ban Nha trả lời phỏng vấn sau trận. "Chúng tôi đã kiểm soát bóng rất tốt, ghi hai bàn thắng sớm và thi đấu đầy tự tin. Chúng tôi lẽ ra nên ghi thêm bàn ở hiệp 2, nhưng không thể. Dù sao tôi cũng hạnh phúc với kết quả này."

Tuy thắng, nhưng PSG vẫn thua AS Monaco - đội cũng hủy diệt Metz tới 7-0 ở vòng này 3 điểm trên BXH Ligue 1. PSG đang có 16 điểm sau 8 vòng đấu. Đó là lý do HLV Emery tin ông và các học trò cần cải thiện. "Chúng tôi cần tiếp tục cải thiện và leo lên từng bậc (trên BXH). Chiến thắng này giúp chúng tôi tạo sự tích cực, cải thiện các con số thống kê và tốt cho toàn đội".

NT - Thể Thao Việt Nam | 08:00 02/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục