PSG đã mất kiên nhẫn với Ander Herrera

21:30 Thứ ba 23/04/2019

TinTheThao.com.vnGã nhà giàu nước Pháp được cho là đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Ander Herrera. Tuy nhiên mới đây theo Paris Team, PSG dường như đã mất kiên nhẫn với tiền vệ này.

Tờ Paris Team cho biết đội bóng chủ sân công viên các hoàng tử dường như đã mất dần kiên nhẫn sau khi đạt được những thỏa thuận miệng với Ander Herrera do những sự chậm trễ đến từ cầu thủ này.

Đội bóng nước Pháp vừa đăng quang Ligue 1 vào hôm chủ nhật vừa qua sau khi giành chiến thắng trước AS Monaco. Vì Lassana Diarra đã giải nghệ còn Adrien Rabiot nhiều khả năng sẽ ra đi khi mùa giải này khép lại, điều đó khiến cho tuyến giữa của PSG thiếu hụt nghiêm trọng. Đứng trước tình cảnh ấy, ban lãnh đạo đội bóng thủ đô nước Pháp đã nhắm đến 3 cái tên cho tuyến tiền vệ, trong đó có cầu thủ người Tây Ban Nha.

PSG đã mất kiên nhẫn với Ander Herrera  - Bóng Đá

 Ander Herrera đang trên đường rời Manchester United?

PSG nhiều khả năng sẽ có được chữ ký của tiền vệ của Manchester United theo dạng chuyển nhượng tự do nếu cầu thủ người Tây Ban Nha quyết tâm ra đi. Tuy vậy, những diễn biến mới nhất cho thấy Ander Herrera đang tỏ ra chậm trễ trong việc đưa ra đàm phán và điều đó khiến đội bóng thủ đô nước Pháp cân nhắc đến 2 phương án thay thế cho Ander Herrera, đó là Julian Weigl của Dortmund và Stanislav Lobotka của Celta Vigo.

Herrera được biết đến là mẫu cầu thủ cần mẫn, nhiệt huyết, luôn chiến đấu hết mình vì đội bóng. Nếu để mất Herrera vào tay Paris Saint-Germain, Manchester United sẽ có một mùa hè bận rộn để tìm kiếm một tiền vệ đẳng cấp thay thế vị trí mà tuyển thủ người Tây Ban Nha để lại.

Quốc Anh | 20:55 23/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục