PSG cứng rắn với Neymar và Mbappe ở Olympics 2020

11:16 Thứ tư 04/03/2020

TinTheThao.com.vnMới đây, truyền thông Pháp đã cập nhật tin tức liên quan đến việc dự Olympics của Neymar và Mbappe.

PSG-Neymar-Mbappe là đề tài truyền thông quốc tế hết mực quan tâm. Cả 3 liên tục vướng ồn ào về tương lai mập mờ. Chân sút số 7 và số 10 chưa một ngày nào đảm bảo sẽ gắn bó lâu dài với ông lớn Paris. Bất chấp việc đại diện nước Pháp dùng tiền chèo kéo, 2 ngôi sao đình đám vẫn muốn ra đi tìm kiếm thử thách khác. 

Mới đây, cả 3 tiếp tục trở thành đề tài bàn tán trên các mặt báo. Cụ thể, Mbappe cùng Neymar đều có tên trong danh sách tham dự Olympics Tokyo hè 2020. Đây là điều hiển nhiên bởi họ là những trụ cột chủ chốt của Pháp và Brazil.

PSG không cho phép Neymar và Mbappe tham dự Olympic 2020 - Bóng Đá

PSG từ chối để Neymar cùng Mbappe tham dự Olympic. 

Thế nhưng, phía PSG lại không chấp việc để 2 ngôi sao trở về phục vụ đội tuyển quốc gia. Cụ thể, bởi Olympics không nằm trong sự kiện của FIFA, CLB có quyền từ chối nhả cầu thủ. Thậm chí, theo L'Equipe, PSG đã viết thư cho Liên đoàn bóng đá Pháp [FFF] để tỏ rõ thái độ cương quyết giữ chân Kylian Mbappe. Đồng thời, phía Neymar, họ cũng gửi thông báo Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF).

Quyết định này của đương kim Ligue 1 cũng là điều dễ hiểu. Bởi lẽ, CLB lo lắng 2 ngôi sao sẽ trở nên quá tải bởi lịch thi đấu dày đặt. Sau khi kết thúc mùa giải 2019/2020, họ đều lập tức trở về phục vụ đội tuyển quốc gia. Với Mbappe, ngôi sao số 7 sẽ chinh chiến ở đấu trường Euro. Trong khi đó, Neymar cùng Brazil chinh phục Copa America. 

Video về Neymar:

Tiểu Phong | 10:46 04/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục