PSG công bố thời điểm Neymar tái xuất

10:43 Chủ nhật 21/07/2019

TinTheThao.com.vnTrước những câu hỏi liên quan đến tương lai của Neymar, PSG đã đưa ra những động thái hết sức bất ngờ.

Neymar liệu có rời PSG vào mùa hè này hay không, khi TTCN chỉ còn chưa đầy 1 tháng nửa là kết thúc? Đó vẫn đang là câu hỏi nhận được rất nhiều sự quan tâm từ truyền thông và giới mộ điệu.

Theo những diễn biến mới nhất được đề cập trên các mặt báo, khả năng Neymar trở lại Barcelona gần như đã không còn khi đội bóng Tây Ban Nha không đủ sức đáp ứng khoản phí lên tới 198 triệu bảng mà PSG đưa ra.

Tuy nhiên phía ngôi sao Brazil cũng không vì thế mà từ bỏ kế hoạch rời PSG, khi cha và đồng thời cũng là người đại diện của Neymar đã lập tức chủ động liên hệ với một loạt đội bóng khác như Man Utd, Juventus và thậm chí là cả đại kình địch của Barcelona là Real Madrid, để mời chào và thuyết phục các đội bóng này "ra tay" mua lại hợp đồng của ngôi sao người Brazil với PSG.

PSG CHÍNH THỨC công bố thời điểm Neymar trở lại thi đấu - Bóng Đá

 Neymar sẽ sớm tái xuất trong đội hình của PSG.

Nhưng bất chấp những thông tin đồn đoán về tương lai của cựu sao Santos, mới đây HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng xác nhận cầu thủ 27 tuổi vẫn sẽ ra sân thi đấu cho PSG trong thời gian tới:

"Neymar sẽ cùng hành quân cùng chúng tôi đến Trung Quốc và anh ấy sẽ ra sân trong trận đấu với Inter Milan. Đương nhiên tôi rất muốn Neymar ở lại đây, nhưng mọi thứ đều có thể xảy ra trên TTCN."

Video làm sao để chơi bóng như Neymar:

Kỳ Anh | 10:30 21/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục