PSG có thể bán trụ cột, đội bóng Ngoại hạng Anh vào cuộc

11:03 Thứ tư 05/08/2020

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain nhiều khả năng sẽ bán đi một trụ cột trong đội hình.

 

Video Gueye tập luyện tại PSG

Mùa hè năm ngoái, PSG đã có sự bổ sung chất lượng tại khu trung tuyến. Gã nhà giàu nước Pháp chiêu mộ thành công Idrissa Gueye từ Everton. Tiền vệ người Senegal đã có 33 trận ra sân trên mọi đấu trường, qua đó kết hợp cùng Marquinhos và Marco Verratti trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy của HLV Thomas Tuchel.

Dẫu vậy, tương lai của cầu thủ đến từ châu Phi vẫn không được bảo đảm. Năm nay, Gueye đã 30 tuổi. Điều này có thể ngăn cản Les Parisiens thực hiện kế hoạch trẻ hóa đội hình, điều các câu lạc bộ hàng đầu thế giới đều mong muốn.

Chính vì thế nên theo nguồn tin từ Le 10 Sport, đội chủ sân "Công viên các Hoàng tử" sẵn sàng bán Gueye mặc cho họ vừa mua người cách đây 13 tháng. Thông tin này khiến những đội bóng vào cuộc, điển hình là Wolverhampton Wanderers. 

Wolverhampton Wanderers considering bid for PSG midfielder Idrissa Gueye? - Bóng Đá

 PSG có thể bán Gueye.

Wolves đang là 1 trong những đội bóng đáng xem nhất tại Ngoại hạng Anh kể từ thời điểm họ thăng hạng. Do đó, HLV Nuno Santo cần phải tìm kiếm trên TTCN những cầu thủ xuất sắc.

Gueye xem chừng là phương án thích hợp để Wolves xoay tua với dàn nhân sự đang sở hữu như Ruben Neves, Leander Dendoncker và Joao Moutinho. Với Gueye, chất thép tại khu trung tuyến của "Bầy Sói" sẽ được gia tăng đáng kể vào mùa giải tiếp theo.

Lữ Phong | 10:05 05/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục