PSG cố gắng 'giữ chân' Neymar

14:58 Thứ năm 01/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐương kim vô địch Ligue 1 có động thái bất ngờ nhằm níu kéo trụ cột số một của CLB.

Tương lai của Neymar ở PSG vẫn đang là đề tài thu hút được sự chú ý của NHM, tiền đạo 27 tuổi dùng mọi cách để thoát khỏi gã nhà giàu nước Pháp. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử cũng từng có ý định bước vào mùa giải mới mà không có tiền đạo người Brazil.

Trước đó, PSG đã loại trừ Neymar khỏi các hoạt động của CLB trong chuyến du đấu ở Châu Á, hình ảnh của tiền đạo sinh năm 1992 cũng không còn xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. 

PSG makes desperate attempt to keep Neymar around - Bóng Đá

PSG đã nhún nhường, liệu Neymar có đồng ý ở lại? 

Nhưng theo tờ Le Parisien, ĐKVĐ Ligue 1 đã thay đổi ý định về việc để ngôi sao người Brazil ra đi. Ở thời điểm hiện tại, PSG lại đăng tải hình ảnh và video về quá trình tập luyện của Neymar cùng với hậu vệ Presnel Kimpembe.

Không chỉ vậy, BLĐ của PSG cũng đã bay sang Trung Quốc để bàn về thỏa thuận, Neymar sẽ ở lại nước Pháp. Rõ ràng, ý định của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử là vẫn muốn giữ cựu sao Santos. Nếu Neymar đồng ý, ngôi sao xứ Samba vẫn là nhân tố quan trọng trong đội hình của HLV Thomas Tuchel. 

Tờ báo của Pháp cũng nói rằng Neymar vẫn muốn rời CLB vào mùa hè này, nhưng đích thân Giám đốc thể thao của PSG, Leonardo ra sức giữ Neymar ở lại. NHM của nhà ĐKVĐ Ligue 1 hy vọng tiền đạo người Brazil sẽ thay đổi quyết định. 

Văn Phi | 13:20 01/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục