PSG có biến: Neymar và Draxler suýt đấm nhau

21:57 Thứ tư 08/05/2019

TinTheThao.com.vnNếu không có sự can thiệp kịp thời, chưa biết mọi chuyện giữa hai cầu thủ này còn đi đến đâu.

Chỉ vài ngày sau trận thua Rennes tại chung kết cúp quốc gia Pháp, PSG tiếp tục nhận thêm một kết quả thất vọng khi thua 2-3 Montpellier tại Ligue 1. Tuy nhiên, những trận thua này chưa phải là điểm dừng. Theo tiết lộ của Le Parisien, cả hai cầu thủ Neymar và Julian Draxler của đội đã suýt "tẩn nhau" ngay trên sân. 

Sau tiếng còi mãn cuộc, Draxler đã chỉ trích Neymar: "Này, tại sao không bao giờ chuyền bóng cho tao?". Ngôi sao người Brazil được cho là đã đáp trả mạnh mẽ vào cầu thủ người Đức bằng những từ ngữ khó nghe: "Mày là ai tao phải nghe mày? Mày chỉ biết chuyền bóng về phía sau thôi."

Phòng thay đồ PSG có biến: Neymar và Draxler nói chuyện...bằng tay chân - Bóng Đá

Cả hai suýt "thượng cẳng tay, hạ cẳng chân" nếu HLV trưởng và GĐTT không kịp tách ra.

Thế là đã suýt có màn "thượng cẳng tay, hạ cẳng chân" giữa hai cầu thủ này. Rất may mắn là nhờ có sự can thiệp của Thomas Tuchel và giám đốc thể thao Antero Enrique đã ngăn chặn hậu quả nghiêm trọng hơn xảy ra. 

Neymar đang là cầu thủ nhận lương cao nhất tại PSG với 515.000 bảng mỗi tuần và cầu thủ này được xem khá "số má" ở đội bóng số một nước Pháp. Anh cùng Dani Alves, Thiago Silva tạo thành một phe quyền lực Brazil trong phòng thay đồ. Tuy nhiên, những gì mà ngôi sao này thể hiện chưa xứng đáng với mức lương cùng phí chuyển nhượng CLB đã bỏ ra để có sự phục vụ của anh. 

Lê Dũng | 21:40 08/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục