PSG chuẩn bị tống cổ cả Ancelotti lẫn Leonardo

09:37 Thứ ba 04/12/2012

Với màn trình diễn nghèo nàn trong thời gian gần đây, HLV Carlo Ancelotti đang khiến ngài chủ tịch Nasser Al-Khelaifi rất không hài lòng.

Trong 5 trận đấu gần đây tại giải quốc nội, PSG chỉ mới thắng duy nhất được đúng một trận trước Troyes, còn lại họ đã để thua đến 3 lần, cùng 1 trận hòa, và để cho Lyon vượt mặt và nới rộng khoảng cách lên thành 4 điểm.

Carlo Ancelotti. Ảnh: Internet.

Đương nhiên với số tiền khổng lồ đã bỏ ra trong hai năm qua, vị trí thứ hai tại Ligue 1 hoàn toàn không thể thỏa mãn chủ tịch Nasser Al-Khelaifi.

Sau thất bại 1-2 trước Nice tại vòng 15 Ligue 1, mâu thuẫn đã bắt đầu xuất hiện trong nội bộ PSG, khi giới truyền thông phát hiện ra cuộc tranh cãi gay gắt giữa Al-Khelaifi và HLV Ancelotti và GĐTT Leonardo.

Chưa dừng lại ở đó, nhiều khả năng bộ đôi Leonardo-Ancelotti sắp phải khăn gói rời khỏi công viên của các hoàng từ trong thời gian tới khi trước truyền thông, chủ tịch Al-Khelaifi đã không ngần ngại cho biết: "Tôi đang chuẩn bị cho thời hậu Leo-Carlo."

Sa thải HLV Carlo Ancelotti, PSG sẽ phải bồi thường tối thiểu 11 triệu euro, tuy nhiên có lẽ nhiêu đó sẽ chẳng là gì nếu so với "độ giàu" của Al-Khelaifi như hiện nay. Được biết, Al-Khelaifi hiện đang rất tích cực đàm phán với Pep Guardiola, tuy nhiên chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định, nếu đến ông chỉ có thể đến vào mùa Hè 2013 để toàn quyền làm cách mạng từ đầu mùa giải. Trong trường hợp này, PSG sẽ vẫn sa thải Ancelotti và đưa cựu HLV Marseille Eric Gerets lên tạm quyền.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục