PSG chú ý, Neymar muốn tạo "song sát" cùng Sanchez

11:14 Thứ sáu 06/10/2017 | 2

TinTheThao.com.vnTờ Daily Mail tiết lộ, chân sút Neymar mong muốn được sát cánh cùng tiền đạo đang khoác áo Arsenal, Alexis Sanchez trong tương lai.

Cũng theo nguồn tin này cho biết, ban lãnh đạo PSG đã lên sẵn kế hoạch thay thế Edinson Cavani, người đã có mâu thuẫn trong những ngày vừa qua với Neymar, bằng việc chiêu mộ Sanchez của Arsenal. Ngôi sao người Chile đang bước vào năm cuối của hợp đồng với Pháo thủ và chưa có động thái gia hạn nào.

PSG chú ý, Neymar muốn tạo

Sanchez là mục tiêu ưu tiên của PSG. 

Theo tờ Le Parisien, Sanchez và Neymar là hai người bạn khá thân thiết và bản thân Neymar muốn tái ngộ người bạn của mình tại PSG, nơi cả hai sẽ có dịp sát cánh cùng nhau trên sân cỏ. Lãnh đạo PSG cũng sẵn sàng dọn đường cho Sanchez bằng việc bán Cavani, một mặt để cân bằng thu chi và biến Neymar thành biểu tượng mới của đội, phục vụ cho tham vọng của ông chủ Nasser Al-Khelaifi.

Tờ Le Parisien cũng tiết lộ, bản thân Sanchez bị cám dỗ về việc chuyển sang thi đấu tại Paris, đồng thời cũng để ngỏ khả năng cập bến Manchester City. Về tài năng, Sanchez không hề thua kém Cavani. Thậm chí, ngôi sao người Chile còn vô cùng đa năng bởi có thể vừa ghi bàn vừa làm bóng cho đồng đội.

Rạng sáng nay (06/10), Sanchez thi đấu chói sáng khi ghi bàn quyết định giúp Chile giành thắng lợi 2-1 trước Ecuador, qua đó tràn trề cơ hội giành vé đến World Cup 2018.

Chiêm ngưỡng tài năng của Sanchez:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 10:25 06/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục