PSG chốt giá, Barca rút khỏi thương vụ Neymar?

10:32 Thứ năm 04/06/2020

TinTheThao.com.vnHiện đang rơi vào cuộc khủng hoảng tài chính, Barca khó có thể thực hiện các thương vụ bom tấn.

Thương vụ Neymar trở về đầu quân cho Barcelona đang thu hút được sự quan tâm của NHM bóng đá Thế giới. Sau thời gian chuyển đến Paris Saint-Germain, chân sút người Brazil đang tỏ ra không mấy hạnh phúc và nhiều khả năng sẽ trở lại mái nhà xưa Camp Nou để chơi bóng.

Theo Sport, Gã nhà giàu nước Pháp sẵn sàng để số 10 của họ rời đi nếu nhận đủ 156 triệu bảng. Mức giá này thấp hơn con số mà PSG từng bỏ ra để chiêu mộ Neymar vào Hè 2017. Tuy nhiên Barcelona hiện đang rơi vào cuộc khủng hoảng tài chính vì ảnh hưởng của COVID-19, chính vì vậy họ khó có thể đáp ứng yêu cầu từ nhà ĐKVĐ Ligue 1.

PSG ra giá cho Neymar - Bóng Đá

 Neymar khó có thể trở về Camp Nou.

Như đã biết, trước đó các cầu thủ Barcelona đã phải chấp nhận giảm 70% lương của mình. Và bây giờ, họ được cho là sẽ phải tiếp tục chấp nhận việc thu nhập hàng tuần sẽ bị giảm sâu hơn nữa trong tương lai, và điều này do chính chủ tịch Josep Maria Bartomeu yêu cầu.

Ngoài giá trị chuyển nhượng lên đến 156 triệu bảng, Barca cũng khó có thể đáp ứng mức thu nhập lên đến 600.000 bảng/tuần của Neymar. Vì vậy nhiều khả năng nhà ĐKVĐ La Liga sẽ rút lui khỏi thương vụ này và dồn toàn lực để chiêu mộ Lautaro Martinez. Hiện Blaugrana vẫn cố gắng thuyết phục Inter Milan giảm tiền mặt và trao đổi cầu thủ.

Ngày Neymar cập bến Barca

 
Endo | 09:34 04/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục