PSG chơi lớn với Mbappe trước sức ép từ Real

10:44 Chủ nhật 08/03/2020

TinTheThao.com.vnTruyền thông nước Pháp tiếp tục cập nhật tin tức về tương lai Kylian Mbappe.

Điều quan tâm nhất ở mỗi kỳ chuyển nhượng chính là các bom tấn nào sẽ được kích nổ. Suốt thời gian qua, thương vụ được quan tâm hàng đầu liên quan đến Kylian Mbappe. Tuyển thủ người Pháp giống với Neymar chưa bao giờ đảm bảo tương lai ở PSG.

Mới đây, truyền thông Pháp tiếp tục cập nhật tin tức liên quan đến chuyện đi ở của ngôi sao số 7. Theo đó, đại diện Paris cương quyết ngăn chặn việc Real Madrid chiêu mộ Kylian Mbappe. Cụ thể, một lần nữa, Ban lãnh đạo đương kim vô địch Ligue 1 muốn biến tiền đạo 21 tuổi trở thành người hưởng lương cao nhất thế giới. Đồng thời, CLB khẳng định chân sút đất nước lục lăng không phải để bán.

Mbappe - Bóng Đá

PSG muốn biến Mbappe trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới. 

Thời gian qua, Ban lãnh đạo Real cương quyết chiêu mộ chân sút 21 tuổi. Theo đó, thượng tầng Los Blancos đã sẵn sàng cho cuộc đàm phán với đương kim vô địch Ligue 1. Thế nhưng, phía PSG rõ ràng không muốn có bất cứ thỏa thuận nào với đội bóng Hoàng gia.

Hiện tại, bản hợp đồng giữa Mbappe với đại diện nước Pháp sẽ đáo hạn vào hè 2022. Thượng tầng PSG nhiều lần đề nghị ngôi sao người Pháp tiếp tục gắn bó với CLB bằng những khoản điều kiện hậu hĩnh. Mức lương chân sút số 7 đang nhận ở đội bóng Paris là 17 triệu euro/1 năm, thấp hơn rất nhiều những ngôi sao tên tuổi như Messi, Ronaldo. 

Video về Kylian Mbappe:

Tiểu Phong | 09:46 08/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục