PSG chiêu mộ thành công "Xavi mới"

01:20 Thứ tư 24/07/2019

TinTheThao.com.vnXavi Simons sẽ là tân binh mới nhất của Paris Saint-Germain trong mùa hè này, với bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2022.

Khác với những kỳ chuyển nhượng trước, chỉ mới có ba tân binh đáng chú ý cập bến Paris Saint-Germain ở mùa hè này là Pablo Sarabia, Ander Herrera và Abdou Diallo. Đáng chú ý hơn, không cái tên nào trong số họ đáng giá với một bom tấn.

Ở chiều ngược lại, những mục tiêu mà đội bóng này theo đuổi từ rất lâu như Matthijs De Ligt hay Kieran Trippier đều đã cập bến câu lạc bộ khác. Trong khi đó, tương lai của Neymar vẫn đang làm cho ban lãnh đạo phải đau đầu.

Sau nhiều thất bại khi bỏ quá nhiều tiền ra mua cầu thủ, mà thành tích của đội bóng vẫn không được cải thiện, nhiều khả năng PSG đã thay đổi chính sách của mình, bên cạnh việc bổ nhiệm Leonardo làm Giám đốc thể thao.

Họ sẽ chú ý hơn đến những cầu thủ trẻ, tiềm năng và không có những mức phí chuyển nhượng khổng lồ trong hợp đồng. Những cái tên đang được PSG quan tâm như Lucas Paqueta hay Idrissa Gueye đều đáp ứng những tiêu chí đó.

 - Bóng Đá

Xavi Simons là bản hợp đồng mới nhất của PSG.

Tân binh mới nhất của đội bóng thành Paris là Xavi Simons, người vừa rời khỏi Barcelona sau 9 năm gắn bó. Có lẽ Gã khổng lồ xứ Catalan quá tập trung vào thương vụ Neymar, nên họ đã đánh mất viên ngọc quý của mình.

Simons đã luôn được đánh giá như một sản phẩm hoàn hảo của lò đào tạo La Masia, anh cũng là trụ cột trong rất nhiều đội trẻ tại đây. Thế nhưng, mặc cho mọi kỳ vọng của Barcelona, Simons đã quyết định rời khỏi Tây Ban Nha.

 - Bóng Đá

Simons đã gắn bó với Barca từ rất lâu.

Nhiều nguồn tin cho biết người đứng sau thương vụ này chính là Mino Raiola, cũng là người đại diện của Paul Pogba và Matthijs De Ligt. Sự nghiệp của Simons ít nhiều cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi cái tên này, vì đối với Raiola, tiền là thứ quan trọng nhất.

Barca rất sốc khi không thể thuyết phục anh ở lại, dù đã đưa ra bản hợp đồng trị giá 100.000 euro/mùa và hứa hẹn sẽ đôn lên đội Juvenil A. Simons vẫn muốn ra đi, anh sẽ là người của PSG cho đến năm 2022.

"Ở tuổi 16, Simons là một trong những cầu thủ triển vọng nhất của bóng đá Hà Lan. Với kỹ thuật cá nhân điêu luyện và nhãn quan tuyệt vời của mình, tài năng trẻ này sẽ còn phát triển hơn nữa khi được đào tạo tại Rouge et Bleu." PSG nói về Xavi Simons.

Sau sự mất mát khá đáng tiếc này, Barca sẽ tập trung vào việc phát triển hai tài năng trẻ khác là Ilaix Moriba và tân binh Louie Barry.

Huỳnh Phong | 01:05 24/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục