PSG chi 30 triệu, cứu rỗi "siêu trung vệ" thất sủng của Man City

09:14 Thứ ba 11/06/2019

TinTheThao.com.vnNếu quyết tâm, Paris Saint-Germain hoàn toàn có thể sớm kết thúc được thương vụ này.

Manchester City đã có chức vô địch Ngoại hạng Anh thứ 2 liên tiếp cùng HLV Pep Guardiola. Đội quân nửa xanh thành Manchester vẫn cho thấy sức mạnh đồng đều ở cả 3 tuyến, sự ổn định và dấu ấn chiến thuật rất rõ nét từ nhà cầm quân người Tây Ban Nha. Mặc dù vẫn ở đỉnh cao của xứ sở sương mù, tuy nhiên BLĐ The Citizens và HLV Guardiola xác định mục tiêu Champions League luôn là điều mà đội chủ sân Etihad mong ước. Vì thế, nhà đương kim vô địch nước Anh sẽ tiếp tục thanh lọc đội hình, bên cạnh đó bổ sung thêm nhiều gương mặt chất lượng.

Ở "phiên chợ hè" 2019, một vài cái tên của Man City có thể rời Etihad như David Silva và Fernandinho vì tuổi tác. Nhưng trường hợp đáng chú ý nhất vẫn là Nicolas Otamendi, trung vệ từng chơi rất hay dưới thời HLV Pep Guardiola. Cụ thể, thuyền trưởng người Tây Ban Nha vẫn tin dùng nhiều gương mặt trẻ, trong đó có Aymeric Laporte và John Stones ở trung tâm hàng phòng ngự hơn, vì thế cơ hội ra sân cho Otamendi ngày càng hẹp dần. Trung vệ người Argentina cũng cân nhắc tìm kiếm bến đỗ mới ngay mùa hè này.

PSG mua Otamendi - Bóng Đá

Otamendi muốn rời Man City.

Nguồn tin từ Marca cho biết, PSG sẵn sàng chiêu mộ Nicolas Otamendi về Pháp với bản hợp đồng đầy hứa hẹn. Trong bối cảnh, cả Juventus và Atletico Madrid đều muốn có trung vệ "thất sủng" của Man City, nhà đương kim vô địch nước Pháp quyết tâm làm mọi cách để sớm có được Otamendi trong thời gian tới. Mức phí chuyển nhượng của trung vệ sinh năm 1988 là khoảng 30 triệu euro.

Minh Trí | 08:25 11/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục