PSG chấm dứt hy vọng có Draxler của đại gia nước Anh

16:42 Thứ tư 06/12/2017

TinTheThao.com.vnTrước tin đồn Liverpool và Arsenal đang để ý đến ngôi sao Julian Draxler, HLV Unai Emery của PSG đã lập tức lên tiếng.

Trong thời gian gần đây có tin đồn từ báo chí Anh rằng Liverpool đã gia nhập cuộc đua giành chữ kí của tiền vệ Julian Draxler với Arsenal. Tuy nhiên mới đây HLV Unai Emery của PSG đã lên tiếng về tương lai của cầu thủ người Đức ở sân Công viên các Hoàng tử:

PSG chấm dứt hy vọng có Draxler của đại gia nước Anh - Bóng Đá

 Draxler vẫn biết cách tỏa sáng ở PSG.

"Cậu ấy vẫn đang thi đấu tốt và ngày càng tiến bộ. Tại PSG, Draxler đã đóng góp rất nhiều vào lối chơi chung của toàn đội cũng như học hỏi từ những đồng đội khác để phát triển bản thân. 

Tôi cũng đã nhiều lần nói chuyện với cậu ấy, với một cầu thủ đầy tham vọng tôi mong muốn cậu ấy sẽ thể hiện tốt hơn nữa ở CLB lẫn ĐTQG. Cậu ấy là một thành viên quan trọng trong đội hình của chúng tôi."

Draxler trưởng thành từ lò đào tạo của Schalke 04. Sau khi tỏa sáng trong mào áo Schalke và Wolfsburg, tiền vệ này chuyển đến PSG vào kì chuyển nhượng mùa Đông 2017 với bản hợp đồng 4 năm rưỡi trị giá 35 triệu euro và ngay lập tức chứng tỏ được tài năng khi nhanh chóng hòa nhập ở đội bóng mới.

Tuy nhiên sau sự xuất hiện của Neymar và Kylian Mbappe thì anh không còn được ra sân thường xuyên như trước và tương lai bắt đầu bị đặt dấu hỏi. Nhưng tiền vệ 24 tuổi này vẫn biết cách gây ấn tượng trong những lần ra sân. Đó là lí sao anh vẫn là ngôi sao được các đội bóng Anh săn đón.

Hoài Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 15:25 06/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục