"PSG cần trưởng thành trước khi nghĩ đến Champions League"

21:24 Thứ bảy 10/11/2018

TinTheThao.com.vnDù là một đại gia và đội bóng thống trị giải Ligue 1, Paris Saint-Germain vẫn chưa thể có chỗ đứng tại đấu trường châu Âu.

5 trong 6 mùa giải gần nhất, câu lạc bộ Paris Saint-Germain luôn chi tiêu rất mạnh trên thị trường chuyển nhượng nhằm mang về các ngôi sao phục vụ giấc mơ chinh phục danh hiệu vô địch UEFA Champions League. Dẫu vậy, thành tích của nhà đương kim vô địch Ligue 1 vẫn chưa thể cải thiện sau nhiều năm.

Mùa giải năm ngoái, đại diện nước Pháp bị loại ngay ở vòng 16 đội bởi Real Madrid. Phát biểu về mục tiêu mùa giải năm nay, ngôi sao đắt giá Kylian Mbappe tuyên bố đội bóng của anh phải học cách trưởng thành trước khi nghĩ về danh hiệu vô địch.

 Sao trẻ Mbappe mong muốn đội nhà trưởng thành hơn nữa trước khi nghĩ về danh hiệu vô địch Champions League.

"Với tôi, đội bóng đã thay đổi rất nhiều kể từ khi xuất hiện các ông chủ mới. Đội bóng không ngừng phát triển, tuy vậy, chúng tôi cần phải cố gắng hơn nữa, trưởng thành hơn nữa trước khi nghĩ về điều gì khác."

"Chúng tôi sẽ xem mình đi được đến đâu, bên cạnh việc học hỏi và cạnh tranh, chúng tôi luôn nuôi hy vọng vô địch giải đấu."

Tại bảng C Champions League, đoàn quân của huấn luyện viên Thomas Tuchel hiện đang xếp thứ 3 với 5 điểm giành được và cơ hội đi tiếp vẫn đang được chia đều cho Napoli, Liverpool và PSG.

Tùng Nguyễn | 20:31 10/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục