PSG cần ai: Mourinho hay Guardiola?

14:31 Thứ ba 04/12/2012

Báo chí Pháp đang loan tin rằng Jose Mourinho và Pep Guardiola vừa được PSG điền tên vào danh sách rút gọn những ứng viên sẽ thay thế thuyền trưởng Carlo Ancelotti vào mùa giải tới.

Mourinho hay Guardiola sẽ đến PSG mùa giải tới? - Ảnh: Getty

Tờ L'Equipe khẳng định rằng sau khi PSG để thua trận thứ 3 tại đấu trường quốc nội trước Nice, các ông chủ người Qatar đã không còn đủ kiên nhẫn và quyết định sẽ tuyên "án tử" với Ancelotti và Giám đốc thể thao Leonardo vào cuối mùa giải năm nay. Song song với đó, đội bóng Pháp cũng rục rịch lên kế hoạch tìm kiếm người sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân "Công viên các Hoàng tử".

Cũng theo tờ L'Equipe, bên cạnh những ứng viên mà PSG công khai từ trước đó như Jose Mourinho hay Arsene Wenger còn xuất hiện cái tên đang được rất nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu theo đuổi - Pep Guardiola. Tờ báo này cũng tiết lộ rằng cuối tuần trước, cựu thuyền trưởng Barca đã có mặt tại Doha để liên hệ với những cổ đông người Qatar.

Trong khi đó, tờ Le Parisien lại khẳng định rằng PSG đã liên hệ trực tiếp với thuyền trưởng Real Madrid, ông Mourinho, để bàn bạc về chuyện tương lai. Gần đây, tương lai của vị chiến lược gia người Bồ tại sân Bernabeu đang ngày một trở nên mịt mù khi có rất nhiều tin đồn cho rằng ông sẽ quyết định chia tay đội bóng Hoàng gia TBN vào cuối mùa giải năm nay.

Văn Biển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục