PSG biến cựu sao Manchester United trở thành món hàng mất giá

22:01 Thứ bảy 28/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnMới đây, truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ cái giá bất ngờ để có được chữ ký của Di Maria.

Mỗi kỳ chuyển nhượng, PSG lại trở thành cái tên khiến làng túc cầu nháo nhào. Khỏi phải nhắc, ai cũng hiểu được sức mạnh đồng tiền của các tỷ phú Ả Rập đáng sợ như thế nào. Một ông lớn kiêu hùng như Barca, cuối cùng trở thành nạn nhân đáng thương khi để đội bóng nước Pháp cuỗm mất trụ cột Neymar.

PSG biến cựu sao Real trở thành món hàng mất giá - Bóng Đá

 Sau 12 tháng, PSG muốn bán tháo Di Maria với giá rẻ bèo.

Sau sự kiện đó, cả 2 CLB vẫn tiếp tục dùng dằng qua lại. Đại diện La Liga không ngừng để mắt đến các cầu thủ của PSG. Thế nhưng đội chủ sân "Công viên các Hoàng tử" nhiều lần từ chối đương kim vô địch xứ bò tót. Ban lãnh đạo CLB sẵn sàng dùng hợp đồng gia hạn béo bở để giữ chân trụ cột.

Dĩ nhiên, điều này không có gì sai. Thế nhưng, đôi khi đem lại nhiều ảnh hưởng tiêu cực. Đó là những gì đang xảy ra với PSG và trường hợp của Di Maria. Chỉ sau một năm, giá trị của ngôi sao Argentina giảm sút nghiêm trọng. Thậm chí, Ban lãnh đạo CLB đã phải hạ mức phí để bán cựu sao Manchester United. 

Cụ thể, kỳ chuyển nhượng năm trước, đội bóng Catalan liên tục gửi lời đề nghị cao ngất ngưởng với hy vọng PSG suy nghĩ và mở đường để Di Maria ra đi. Số tiền lúc đó lên đến 80 triệu euro. Thế nhưng, Chủ tịch Nasser Al Khelaifi thẳng thừng từ chối.

12 tháng sau, theo Mundo Deportivo, tiền vệ đẳng cấp thế giới một thời bị bán với cái giá rẻ bèo. Đại diện Ligue 1 sẵn sàng để ngôi sao số 11 đến Napoli với vỏn vẹn 30 triệu euro. Trong khi Barca khỏa lấp sự thiếu hụt bằng bản hợp đồng bom tấn Coutinho, giờ PSG loay hoay không biết làm gì với Di Maria.

Cũng theo tờ báo uy tín ở Catalan, sự mất giá của tiền vệ 30 tuổi không chỉ là vấn đề đương kim vô địch nước Pháp phải đối mặt mà còn là bài học trong thương vụ Rabiot. PSG không ngừng khước từ thiện chí của Barcelona.

HLV Tuchel ngỏ ý để cầu thủ 23 tuổi quyết định tương lai. Dẫu vậy, Chủ tịch Nasser Al Khelaifi cương quyết không cho Rabiot rời sân "Công viên các Hoàng tử". Về phía ngôi sao người Pháp, theo truyền thông Tây Ban Nha, anh không ít lần đánh tiếng muốn gia nhập Barcelona. Tờ Sport.es tiết lộ Barca đã chấp nhận mức lương 600 nghìn bảng một tháng để có được sự phục vụ của anh.

Hiện tại, tiền vệ người Pháp chỉ còn 12 tháng hợp đồng với đội chủ sân "Công viên các Hoàng tử". Anh vẫn chưa đàm phán hay có động thái gia hạn với CLB chủ quản. Nếu vẫn cố chấp không bán Rabiot cho đội sân Camp Nou, PSG sẽ hoàn toàn mất trắng sau một năm nữa.

Bạch Băng | 22:00 28/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục