PSG, Barca, Real tranh Salah với giá "khủng" hơn Neymar

15:48 Thứ ba 20/03/2018

TinTheThao.com.vnMàn thể hiện thăng hoa của Mohamed Salah ở Liverpool khiến các đại gia châu Âu chấp nhận chi 200 triệu bảng vì "Messi Ai Cập".

Ngay trong mùa giải đầu tiên cùng Liverpool, Mohamed Salah đã có màn thể hiện thăng hoa với 37 bàn thắng sau 43 trận đấu. Thành tích này giúp "Messi Ai Cập" phá vỡ kỷ lục 33 bàn mà Fernando Torres thiết lập ở The Kop mùa giải 2007/08.

Hiện tại, Salah đang dẫn đầu cuộc đua giành danh hiệu giày vàng châu Âu mùa này với 28 bàn thắng, xếp trên Lionel Messi 3 bàn.

Kỷ lục chuyển nhượng của Neymar sắp thành dĩ vãng bởi

 Kỷ lục chuyển nhượng của Neymar sắp thành dĩ vãng bởi "Messi Ai Cập".

Trước phong độ quá đỗi thần thánh của Salah, các đại gia châu Âu đang nhăm nhe ý định cướp tiền đạo của Liverpool. Theo nguồn tin độc quyền từ The Sun, PSG, Real Madrid và Barcelona sẵn sàng chi 200 triệu bảng để sở hữu sự phục vụ của "Messi Ai Cập". Nếu thương vụ diễn ra, Salah sẽ soán kỷ lục chuyển nhượng cũ của Neymar khi đầu quân PSG (198 triệu bảng).

Liverpool từng khẳng định sẽ không để Salah rời khỏi Anfield bằng bất cứ giá nào. Song, với những gì từng xảy ra với Luis Suarez và gần nhất là Philippe Coutinho, các CĐV The Kop có lý do khi nghĩ đến viễn cảnh cầu thủ người Ai Cập dứt áo ra đi.

Được biết, bản hợp đồng giữa Salah với Liverpool có thời hạn đến 2022. Theo Totalsportek, mức lương cầu thủ 25 tuổi này đang nhận ở Anfield là 120.000 bảng/tuần.

Bảo Bảo - BongDa.com.vn - TTVN | 15:10 20/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục