PSG, Arsenal nhận ngay "cú tát" từ Barca thương vụ 55 triệu bảng

11:17 Thứ năm 18/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnLiệu đội bóng nào sẽ đàm phán thành công với Barcelona trong thương vụ này?

Barcelona vẫn đang tiến hành công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình mùa hè 2019. Đội chủ sân Camp Nou đã mang về những bản hợp đồng chất lượng, trong đó có 2 gương mặt đặc biệt nổi bật là Frenkie de Jong và Antoine Griezmann. Chính việc chiêu mộ "bom tấn" Griezmann buộc thượng tầng Blaugrana phải xem xét cắt giảm nhân sự, nhằm hạ gánh nặng quỹ lương cùng sự chật chội trong phòng thay đồ.

Trong bối cảnh đó, nhiều gương mặt nằm trong diện thanh trừng của nhà đương kim vô địch La Liga. HLV Ernesto Valverde cũng mong muốn đội hình Barcelona được rút gọn bớt nhằm giữ lại chất lượng, bên cạnh đó chiêu mộ thêm một vài vị trí quan trọng và hoàn tất "phiên chợ hè" 2019, hướng đến mùa giải mới. Công cuộc thanh lọc lực lượng của Blaugrana sẽ căng thẳng hơn bao giờ hết và một trong những cái tên bị đồn đoán nhiều nhất chính là Malcom.

Transfer: Barcelona slaps £55 million price tag on PSG and Arsenal target - Bóng Đá

Malcom sẽ rời Barcelona mùa hè 2019?

Hiện tại, khi xuất hiện thông tin Barcelona muốn bán Malcom, Paris Saint-Germain và Arsenal là những CLB mong muốn chiêu mộ ngôi sao người Brazil nhất. Tuy nhiên, theo Livesoccertv, Barcelona đòi hỏi mức phí lên đến 55 triệu bảng cho thương vụ Malcom, khiến cả PSG và Arsenal đều rất ái ngại với mức giá này. Thượng tầng Barca muốn nhanh chóng mở rộng ngân sách chuyển nhượng, đòi hỏi mức phí cao cho Malcom cũng là điều dễ hiểu.

Liệu PSG và Arsenal có đàm phán thành công với Barcelona trong thương vụ chiêu mộ Malcom hay không? Hãy chờ xem!

Minh Trí | 10:30 18/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục