Preview VBA Week 3: HCMC Wings vs DN Dragons & CT Catfish vs HN Buffaloes

10:03 Thứ tư 24/08/2016

(TinTheThao.com.vn) – Vào lúc 19h00 tại NTĐ Hồ Xuân Hương (Q3) sẽ diễn ra trận đấu giữa HCMC Wings vs DN Dragons. Trên sân NTĐ Cần Thơ lúc 19h00 là cuộc chạm trán CT Catfish vs HN Buffaloes.

HCMC Wings - Danang Dragons: Cơ hội phục thù

"Những chú rồng Đà Nẵng" đang rơi dần vào hố sâu BXH khi thua cả 3 trận chiến đầu tiên của VBA. Trước đó 4 ngày , các cầu thủ Danang Dragons đã cống hiến một trận đấu với tinh thần thi đấu đầy nhiệt huyết nhưng không đủ mạnh để dành chiến thắng trước đội Hochiminh City Wings. Phải vượt qua quãng đường dài gần 1000km để thi đấu trên sân khách sẽ là một bất lợi lớn dành cho Danang Dragons, nên nhớ rằng, "Những đôi cánh của TPHCM" chưa bao giờ gục ngã khi thi đấu trên sân nhà.

Cầu thủ Trần Tiến Thịnh trấn an các đồng đội cũng như NHM Danang Dragons. Ảnh: VBA.

Để hiện thực hóa khát vọng "phục thù" cũng như tìm kiếm cho mình chiến thắng đầu tiên, HLV Donte Hill của Đà Nẵng nên đề phòng những cú ném 3 điểm gần như không có chút sai số của HCMC Wings. "Sự bắt đầu đôi khi không như ta mong đợi. Nhưng chúng ta còn một chặng đường dài và mọi chuyện sẽ thay đổi khi chúng ta chịu học tập từ thất bại và sửa sai chúng" - Cầu thủ Trần Tiến Thịnh (7) bên phía Danang Dragons trấn an đồng đội và các CĐV.

Đúng như vậy, VBA chỉ mới khỏi tranh và cái tên DN Dragons vẫn là một ẩn số thú vị. Cùng chờ đợi sự bùng nổ của đội bóng miền Trung trong lần hội ngộ HCMC Wings trên sân khách Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương diễn ra vào lúc 19h ngày 24-8. Hi vọng sự trở lại của Stefan Nguyễn sẽ giúp DN Dragons ghi điểm vào lưới HCMC Wings.

FlashBrother - Hai anh em song sinh nổi tiếng nhất giới bóng rổ Hà Thành. Ảnh: VBA.

Hanoi Buffaloes - Cantho Catfish: Phân định ngôi vị dẫn đầu

Cả 2 đội đang cùng nhau chia sẻ vị trí đầu bảng khi dành chiến thắng 2/3 trận (đạt tỉ lệ thắng 0,67).

Dù đây chỉ là lần đầu tiên gặp nhau, nhưng không thể phủ định sức nóng của trận cầu tâm điểm này. Các cổ động viên ở Hà Nội đã mua hết vé cho trận đấu sân nhà trước đối thủ Cần Thơ vào ngày 31-8, trong khi trận đấu tại sân khách còn chưa diễn ra.

Liệu Tâm Định và các đồng đội có tạo nên bất ngờ với đội bóng Thủ đô? Ảnh: VBA.

Phía Cần Thơ có cặp đôi Tâm Định - Quang Trung thì bên kia chiến tuyến Hà Nội cũng không kém khi sở hữu cặp song sinh sát thủ Hoàng Ca và Đạt Doc. Họ luôn gây khó khăn cho hàng thủ đối phương bởi sự nhanh nhẹn và khéo léo của mình.

Chắc chắn đây là trận chiến đáng xem nhất thời điểm hiện tại. Trận đại chiến "Cá Trê Cần Thơ" - "Những chú trâu Hà Nội" sẽ xảy ra cùng lúc 19h ngày 24-8 tại Nhà thi đấu Cần Thơ. Đó hứa hẹn sẽ là cuộc rượt đuổi tỷ số đầy hấp dẫn và có thể xác định sức cạnh tranh giữa hai đội bóng có tiềm năng vô địch mùa VBA đầu tiên.

Hoàng Hiệp | 09:33 24/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục