Preseason Game 6 - Hochiminh City Wings vs Cantho Catfish: Tìm lại niềm vui

15:07 Thứ bảy 25/05/2019

Chạm trán nhau trong cuộc đối đầu cuối cùng của loạt trận VBA Preseason, cả Hochiminh City Wings và Cantho Catfish đều đang rất khát khao chiến thắng.

Hochiminh City Wings – Sân nhà trợ lực

Bổ sung rất nhiều tân binh đáng chú ý trước mùa giải mới như cựu hậu vệ Hanoi Buffaloes, Vincent Nguyễn, First Pick tại kỳ Draft 2019, Michael Soy hay ngoại binh được nhận nhiều kỳ vọng, Wayne Martin, thế nhưng thầy trò HLV Predrag Lukic vẫn chưa thể có màn ra quân ưng ý khi để thua trước đại kình địch Saigon Heat trong cuộc chạm trán ở CIS (47-68).

Tuy nhiên, Hochiminh City Wings vẫn còn một cơ hội nữa để thử nghiệm đội hình, lắp ráp chiến thuật mới và chờ đợi sự thành công khi tiếp đón Cantho Catfish tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương. Hiện tại, vấn đề lớn nhất đang đặt ra với “Anh hai Đại bàng” đó chính là khả năng tấn công khi họ đang là đội ghi ít điểm nhất tại Preseason (47) và sở hữu hiệu suất ném rổ không được ấn tượng cho lắm (28%).

Vì thế, nếu có thể giải quyết tốt bài toán này, cơ hội để thầy trò HLV Predrag Lukic vượt qua Cantho Catfish ở trận đấu tới sẽ được gia tăng đáng kể. Thêm vào đó, với sự cổ vũ cuồng nhiệt của các khán giả có mặt tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương, Hochiminh City Wings cũng sẽ nhận được “nguồn viện trợ” tinh thần không hề nhỏ so với đối thủ.

vba-2

 Thầy trò HLV Predrag Lukic có lợi thế sân nhà trước Cantho Catfish.

Cantho Catfish – Tiến về phía trước

Thiếu vắng cặp bài trùng quan trọng, Tâm Đinh và Sang Đinh ở trận đấu với Saigon Heat đã khiến những nhà đương kim vô địch phải nhận thất bại cách biệt 54-81 trước đội bóng “Ông 30”. Tuy nhiên, với những nhân tố còn lại trong đội hình như De Angelo Hamilton, Lê Hiếu Thành hay Nguyễn Phú Hoàng, HLV Jordan Collins thực tế vẫn đang có trong tay các “quân bài” nguy hiểm có thể làm đảo chiều kết quả trận đấu.

Khúc mắc hiện tại của tân thuyền trưởng Cantho Catfish chỉ là vấn đề thời gian, để ông có thể tìm ra phương án kết nối hiệu quả nhất những con người đang có và biến họ thành một tập thể lợi hại như cách HLV Kevin Yurkus đã làm được năm trước.

vba=3

 Mặc dù thiếu vắng bộ đội “Đinh Brothers” nhưng HLV Jordan Collins vẫn còn có những lựa chọn nhân sự chất lượng trong đội hình. 

Chạm trán Hochiminh City Wings, đội bóng cũng đang không có phong độ tốt sẽ là cơ hội để đoàn quân Basa tìm lại niềm vui và tạo đà tâm lý thuận lợi cho chặng đường bảo vệ “ngai vàng” đầy gian nan kế tiếp.

Trận đấu giữa Cantho Catfish và Hochiminh City Wings sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 26/5 tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương, thành phố Hồ Chí Minh.

Nguồn: VBA

09:00 25/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục