Preseason Game 2 – Saigon Heat vs Hochiminh City Wings – Derby rực lửa

07:49 Thứ bảy 18/05/2019

TinTheThao.com.vnNgay sau trận đấu mở màn Pre-season VBA 2019 giữa Thang Long Warriors và Danang Dragons, người hâm mộ trái bóng cam sẽ tiếp tục được sống trong bầu không khí cuồng nhiệt với trận derby “rực lửa” giữa Saigon Heat với Hochiminh City Wings.

Saigon Heat – Ưu thế “chảo lửa”

Sau một kỳ VBA 2018 chơi ấn tượng cùng màn thể hiện tuyệt vời tại ABL 9, Saigon Heat đang chứng minh cho người hâm mộ thấy họ đã sẵn sàng để chinh phục các mục tiêu lớn ở mùa giải năm nay. Sở hữu dàn cầu thủ “cây nhà lá vườn” đầy triển vọng (Võ Kim Bản, Nguyễn Huỳnh Phú Vinh, Tim Waale,…) cùng những ngôi sao đã khẳng định tài năng như Trần Đăng Khoa, Triệu Hán Minh hay Tavarion Nix, “Ông 30” đang được đánh giá rất cao về chiều sâu lực lượng ở giải lần này.

Không những thế, với việc các trụ cột đã gắn bó và quá quen với lối chơi của nhau trong suốt mùa bóng trước, đoàn quân của HLV David Singleton sẽ không mất quá nhiều thời gian để lắp ráp đội hình cũng như thử nghiệm những chiến thuật mới. Ngoài ra, với sự xuất hiện của hai “làn gió mới” mang tên Phạm Đức Kiên và Richard Nguyễn, Saigon Heat hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ ở giai đoạn sắp tới.

Cuối cùng, với ưu thế được thi đấu trên “chảo lửa” CIS cùng thành tích đối đầu vượt trội so với câu lạc bộ cùng thành phố, “Ông 30” đang được kỳ vọng sẽ mang về chiến thắng đầu tay ở loạt Preseason để dành tặng cho các khán giả nhà.

pre-2

Richard Nguyễn (giữa) cùng Võ Kim Bản và Tim Waale xuất hiện trong buổi họp báo VBA. 

Hochiminh City Wings – Cơ hội “báo thù”

Từng 4 lần chạm trán địch thủ cùng thành phố ở mùa bóng trước, Hochiminh City Wings đang là đội bóng chịu bất lợi hơn khi chưa từng đánh bại Saigon Heat trong suốt các trận đấu ở VBA 2018. Tuy nhiên, mùa giải năm nay hứa hẹn sẽ đổi khác khi “Anh hai Đại bàng” đã mang về rất nhiều những gương mặt mới chất lượng.

Sau khi không tiếp tục gắn bó với hậu vệ kỳ cựu Henry Nguyễn cùng chuyên gia “bắn 3” Corey Cilia, đội chủ nhà thi đấu Hồ Xuân Hương đã nhanh chóng lên phương án thay thế bằng việc chiêu mộ cựu tay ném của Hanoi Buffaloes, Vincent Nguyễn và lựa chọn Michael Soy ở vị trí First Pick tại kỳ Draft vừa rồi.

pre-

Với đội hình gồm nhiều cầu thủ mới, HLV Predrag Lukic cần nhiều việc phải làm trước khi mùa giải VBA 2019 chính thức bắt đầu. 

Đi cùng với việc tăng cường Wayne Martin, Phạm Thanh Tùng hay Nguyễn Minh Chung, “Anh hai Đại bàng” cũng không thiếu đi những nhân tố thi đấu giàu sức mạnh và hiệu quả trong tranh chấp bóng. Với đội hình gồm nhiều tân binh mới chất lượng, đoàn quân của HLV Predrag Lukic hứa hẹn sẽ khiến Saigon Heat gặp vô vàn khó khăn ở lần chạm trán tới.

Trận đấu giữa Saigon Heat và Hochiminh City Wings sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 19/5 tại nhà thi đấu CIS. Nguồn: VBA.

Phòng Huyền Linh | 07:10 18/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục