Preseason Game 2 - "Tứ tấu" lên tiếng, Saigon Heat giành thắng lợi Derby

14:25 Thứ hai 20/05/2019 | 1

Tiếp đón Hochiminh City Wings trên sân nhà CIS, các trụ cột của Saigon Heat đã có màn thể hiện ấn tượng và mang về chiến thắng cho đội bóng “Ông 30”.

Rượt đuổi căng thẳng, đội chủ nhà vượt lên dẫn trước

Với sự cổ vũ nhiệt thành của các khán giả nhà, Saigon Heat đã vươn lên dẫn điểm trước sau pha lên rổ quyết đoán của hậu vệ Dư Minh An. Tuy nhiên, Hochiminh City Wings cũng nhanh chóng giành lại thế trận khi ghi liên tiếp 9 điểm nhờ công của Nguyễn Minh Chung (2 điểm), Michael Soy (5 điểm) và Cao Đắc Luận (2 điểm).

Choáng váng trước chuỗi lên điểm của đối thủ, tuy nhiên, thầy trò HLV David Singleton đã có sự điều chỉnh đấu pháp hợp lý để lội ngược dòng và dẫn trước 26-23 sau 10 phút thi đấu đầu tiên. Tiếp đà hưng phấn, Saigon Heat tiếp tục giữ thế chủ động trong hiệp 2 và với sự xuất sắc của Tavarion Nix (6 điểm) và Trần Đăng Khoa (7 điểm), “Ông 30” đã gia tăng khoảng cách lên thành 45-33 trước “Anh hai Đại bàng”.

vba-1

 Saigon Heat vươn lên dẫn điểm 45-33 trước HCMC Wings sau hai hiệp đầu tiên.

Bảo toàn lợi thế, Saigon Heat giành chiến thắng cuối cùng

Khoảng thời gian tiếp theo, Hochiminh City Wings thi đấu vô cùng nỗ lực để san bằng cách biệt tỷ số với đối thủ. Tuy nhiên, trước lối chơi hiệu quả Saigon Heat cùng việc không thể tận dụng tốt các cơ hội lên bóng, đoàn quân của HLV Predrag Lukic tiếp tục rơi vào thế bị dẫn trước sau khi hiệp 3 khép lại (38-57).

Những phút thi đấu cuối cùng, với sự động viên nhiệt thành từ khán giả nhà, “Ông 30” đã bảo toàn thành công cách biệt điểm số và không để cho “Anh hai Đại bàng” có bất cứ cơ hội lội ngược dòng nào. Kết thúc trận đấu, đoàn quân của HLV David Singleton vượt qua Hochiminh City Wings với tỷ số 68-47 và đây đã là chiến thắng thứ 6 liên tiếp của đội chủ sân CIS trước đối thủ cùng thành phố.

vba-2

 Tận dụng hiệu quả các cơ hội, “Ông 30” đã giành chiến thắng trước đối thủ cùng thành phố.

Góp công lớn vào chiến quả của Saigon Heat phải kể đến nhóm “tứ tấu” Trần Đăng Khoa (15 điểm), Dư Minh An (13 điểm), Richard Nguyễn (10 điểm, 6 rebounds, 2 kiến tạo, 4 cướp bóng) và Tavarion Nix (10 điểm, 16 rebounds). Về phía “Anh hai Đại bàng”, dù Wayne Martin (17 điểm, 11 rebounds, 3 cướp bóng, 2 blocks), Michael Soy (12 điểm, 5 rebounds, 2 kiến tạo, 4 cướp bóng) và Vincent Nguyễn (7 điểm, 9 rebounds, 3 kiến tạo, 3 cướp bóng) đã rất cố gắng nhưng việc bỏ lỡ quá nhiều cơ hội khiến đoàn quân của HLV Predrag Lukic không thể tạo nên bất ngờ trên sân CIS.

Trận đấu tới, Saigon Heat sẽ có chuyến làm khách đến sân Cantho Catfish (23/5) trong khi Hochiminh City Wings sẽ được trở về nhà thi đấu Hồ Xuân Hương cũng để đối đầu chính những nhà đương kim vô địch (26/5).

Nguồn: VBA

14:13 19/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục