Premier League và những giải đấu nào đang chờ đón tân vương?

15:20 Chủ nhật 22/12/2019

TinTheThao.com.vnLiverpool vô địch Ngoại hạng Anh xem ra chỉ còn là vấn đề thời gian. Vậy tại Châu Âu có bao nhiêu đội có thể trở thành tân vương vào cuối mùa?

Mùa trước những Barcelona, Bayern Munich, Man City, Juventus và Paris Saint-Germain là nhà vô địch của 5 giải hàng đầu Châu Âu. Mùa này liệu có bao nhiêu tân vương sẽ xuất hiện?

Ligue 1

Với tiềm lực tài chính hùng hậu nên PSG đã có cho mình những ngôi sao hàng đầu, vượt trội so với phần còn lại của Ligue 1. Rõ ràng tại Pháp bây giờ không có đối thủ nào có thể phá thế thống trị của Kylian Mbappe và các đồng đội. Năm nay cũng vậy khi đội bóng thủ đô mới đá 18 trận nhưng đã hơn đội đứng sau là Marseille 7 điểm trong khi vẫn còn 1 trận chưa đá.

 - Bóng Đá

  PSG vẫn quá mạnh.

Bundesliga

Nhiều năm qua Bayern Munich và Dortmund là hai ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Nhưng năm nay mọi chuyện có thể sẽ khác khi hai đội bóng này đều có những bất ổn từ băng ghế chỉ đạo. Bayern Munich đã thay HLV còn người dẫn dắt Dortmund cũng đang bị phản đối sau những màn trình diễn không tốt. Cộng với việc duy trì phong độ cao của RB Leipzig, Gladbach hay Schalke thì mùa này Bundesliga có nhà vua mới cũng chẳng có gì bất ngờ.

 - Bóng Đá

  Leipzig đang dẫn đầu Bundesliga.

Serie A

Không ngoài những dự đoán ban đầu, Inter Milan với sự chỉ đạo của Antonio Conte đã là đối thủ cạnh tranh kịch liệt với Juventus. Sau 17 vòng đấu, hai đội có cùng 42 điểm và chia sẻ ngôi đầu bảng với số trận thắng hòa bại đều bằng nhau. Đây là điều mà CĐV muốn thấy bởi người ta đã quá chán khi chứng kiến Juventus thống trị Serie A nhiều năm qua. Nếu cuối mùa Inter Milan lên ngôi vô địch sẽ khiến giải đấu này thêm phần hứng khởi vào mùa sau hơn.

 - Bóng Đá

  Inter Milan sẽ giải cứu Serie A?

La Liga

Atletico Madrid đã sa sút khá nhiều vào mùa này khi sớm bị Real Madrid và Barcelona bỏ xa. Sau trận Siêu kinh điển kết thúc với kết quả hòa, hai đội Real và Barca vẫn bằng điểm nhau với hai vị trí dẫn đầu. Nhìn vào tình hình hiện tại khi mà HLV của Barcelona là Ernesto Valverde bị kêu gọi sa thải khi không thể mang đến một hình ảnh tích cực cho đội bóng xứ Catalan còn Zinedine Zidane lại đang giúp Real Madrid ổn định dần hơn thì người ta hy vọng Real sẽ soán ngôi vương của Barca vào cuối mùa.

 - Bóng Đá

  Real Madrid soán ngôi được Barcelona?

Premier League

Không còn nhiều ý kiến phản đối Liverpool chính là chân mệnh thiên tử mùa giải năm nay. Với sự sa sút của đối thủ mạnh nhất là Man City cùng các đội bóng lớn khác, Liverpool đang một mình một ngựa đi đến đích. Cứ ngỡ với 8 điểm ít hơn Liverpool thì Leicester City sẽ tạo cho cuộc đua thêm phần gay cấn nhưng rồi một trận hòa rồi một trận thua trong 2 vòng liên tiếp khiến Bầy cáo giờ kém Liverpool 10 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Trong khi đó Man City cũng đá nhiều hơn Liverpool 1 trận nhưng kém đối thủ 11 điểm nên xem như cuộc chơi đã kết thúc từ bây giờ rồi.

 - Bóng Đá

 Chức vô địch Ngoại hạng Anh đang chờ Liverpool.

PSG vẫn không có đối thủ tại Ligue 1. Barcelona và Juventus đang bị cạnh tranh khốc liệt. Trong khi Man City và Bayern Munich có nguy cơ sẽ thành cựu vương. Như vậy Châu Âu đang chứng kiến một mùa giải đầy hấp dẫn khi cuộc chiến cho ngôi vương không còn nhàm chán nữa.

Cát Tường | 14:55 22/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục