Premier League và 2 ý tưởng nhằm nâng cao chất lượng trải nghiệm cho NHM

18:50 Chủ nhật 10/05/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin rất đáng chú ý liên quan tới giải đấu số một xứ sở sương mù.

COVID-19 đã khiến hàng loạt giải đấu tại châu Âu phải tạm hoãn khi mà thế giới bóng đá đang trải qua chuỗi ngày chưa từng có tiền lệ. Tuy nhiên, bây giờ thì có vẻ các giải đấu hàng đầu đang rục rịch trở lại, và Premier League là một trong số đó.

Tuy vậy, chắc chắn là sẽ không có chuyện các cổ động viên được vào sân, và điều này hiển nhiên sẽ ảnh hưởng đến việc thưởng thức giải đấu của NHM. Chính vì vậy, để tăng cường trải nghiệm cho các khán giả, BTC Premier League đang lên kế hoạch lắp camera bên trong phòng thay đồ. 

Premier League reportedly considering setting up cameras inside dressing rooms for behind-closed-doors games - Bóng Đá

Sân cỏ Premier League sắp trở lại với những ý tưởng mới được áp dụng nhằm nâng cao chất lượng trải nghiệm cho CĐV.

Bên cạnh đó, kế hoạch để các đội bóng tham gia trả lời phỏng vấn giữa trận đấu cũng đang được đưa ra thảo luận. Rõ ràng nếu như những điều này được áp dụng, vậy thì chúng ta sẽ được chứng kiến một Ngoại Hạng Anh rất khác so với trước kia.

Ở một diễn biến khác, bất chấp Premier League có kế hoạch trở lại, Manchester City vẫn cho mượn sân Etihad vô thời hạn, và điều này thì có ảnh hưởng tới giải đấu số một nước Anh khi mà Etihad là một trong số 20 sân vận động của giải, và ý kiến đá sân trung lập bị nhiều đội bóng phản đối.

Anh Tú | 17:53 10/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục