Premier League thêm 2 ca dính Covid-19, Tottenham bị ảnh hưởng

08:00 Chủ nhật 14/06/2020

TinTheThao.com.vnThêm nhiều ca nhiễm Covid-19, qua đó khiến viễn cảnh Premier League trở lại càng bị đặt dấu hỏi.

 

Các cầu thủ làm gì để chống dịch

Theo đúng lịch trình, Premier League sẽ chính thức tái khởi động vào ngày 17/06 tới đây. Chính vì thế, hầu hết các đội bóng đã quay trở lại tập luyện vào thời điểm này và đã tổ chức các trận đấu giao hữu để lấy lại cảm giác bóng khoảng thời gian dài nghỉ thi đấu.

Tuy nhiên, khả năng Premier League trở lại đúng thời hạn đang bị đặt dấu hỏi lớn khi đợt xét nghiệm toàn diện 1,200 cầu thủ và nhân viên mới nhất của Ban tổ chức đã cho kết quả cực xấu khi thêm 2 ca dương tính được phát hiện.

Đáng chú ý, một trong 2 ca nhiễm bệnh này thuộc về cầu thủ Norwich City - đội bóng vừa có trận giao hữu thắng Tottenham 2-1. Trang chủ Norwich City thông báo: "Phù hợp với quyết định từ Premier League, cầu thủ sẽ tự cách ly 7 ngày trước khi được kiểm tra lại.

Cầu thủ phải có kết quả âm tính trước khi có thể quay trở lại sân tập. Câu lạc bộ sẽ không nêu tên cầu thủ và yêu cầu rằng, quyền riêng tư và bảo mật của anh ấy được tôn trọng vào thời điểm này."

Về phần mình, Tottenham xác nhận, cầu thủ Norwich City giấu tên ở trên không có "tiếp xúc gần" với đội trong trận giao hữu vừa kết thúc và toàn đội cũng đã xác minh điều này.

Dù vậy, với việc thêm nhiều ca nhiễm Covid-19 được phát hiện, không ai dám chắc rằng, Premier League có thể trở lại vào tuần tới như kế hoạch.

Tottenham release statement as Norwich player tests positive for COVID-19 after friendly match - Bóng Đá

 Trận giao hữu của Tottenham và Norwich City vừa diễn ra.

Tiểu Lam | 07:18 14/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục