Premier League sôi sục khi Barca đưa 9 ngôi sao lên sàn chuyển nhượng

10:45 Chủ nhật 03/05/2020

TinTheThao.com.vnKhủng hoảng tài chính do đại dịch COVID-19 khiến Barcelona phải bán đi hàng loạt ngôi sao để cân bằng ngân sách.

Trong bối cảnh đại dịch corona đang ảnh hưởng đến nền tài chính hầu khắp các CLB trên thế giới, Barcelona cũng không phải là một ngoại lệ. Nhà ĐKVĐ La Liga chịu tổn thất rất nặng nề do giải đấu buộc phải đình chỉ và khả năng cao sẽ thi đấu với tình trạng không khán giả nếu khởi tranh trở lại.

Trước tình hình này, Barca phải bù lỗ thông qua việc bán một số ngôi sao trong đội hình. Theo Daily Star, Gã khổng lồ xứ Catalunya đã gửi thông báo đến các CLB tại Premier League rằng họ sẽ đưa 9 cầu thủ lên sàn chuyển nhượng vào Hè này, bao gồm cả Antoine Griezmann. Tiền đạo người Pháp được cho là đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd.

Barca bán 9 cầu thủ  - Bóng Đá

 Griezmann bị Barca rao bán.

Philippe Coutinho cũng đang được Chelsea và Newcastle theo đuổi. Những cái tên còn lại là Luis Suarez, Ousmane Dembele, Ivan Rakitic, Arturo Vidal, Samuel Umtiti, Nelson Semedo và Sergi Roberto. Có thể thấy Barca đang rơi vào khủng hoảng nặng nề mới phải bán hàng loạt ngôi sao trong đội hình.

Đội chủ sân Camp Nou phải phát đi thông điệp giảm lương các ngôi sao trong đội, nhằm vượt qua khó khăn trong thời kỳ khủng hoảng. Tình hình ảm đạm khiến không ít fan hâm mộ lo lắng cho khả năng củng cố lực lượng của Blaugrana ở kỳ chuyển nhượng tới. Barca được cho là đang nỗ lực đưa Neymar trở lại, tuy nhiên hoàn cảnh hiện tại thương vụ này khó có thể hoàn thành.

Các cầu thủ Barca tập luyện tại nhà

 
Endo | 09:49 03/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục