Premier League mùa tới là cuộc chiến của Man Utd & Man City

17:53 Thứ ba 18/07/2017

TinTheThao.com.vnTheo quan điểm của huyền thoại Ryan Giggs, Manchester United và Manchester City sẽ cạnh tranh cho chức vô địch Premier League mùa tới.

Bất chấp Chelsea đang là nhà đương kinh vô địch cùng sự lớn mạnh của các đối thủ khác ở Premier League như Arsenal, Liverpool hay Tottenham, cựu danh thủ từng khoác áo Man United, Ryan Giggs tin rằng, chức vô địch mùa tới sẽ là màn so tài giữa đội bóng cũ và Man City.

'Premier League mùa tới là cuộc chiến của Man Utd & Man City' - Bóng Đá

 Pep Guardiola và Jose Mourinho sẽ giúp đội bóng của họ trở nên mạnh mẽ ở mùa giải tới.

Chia sẻ với báo giới, Ryan Giggs nhận định: "Không quá khó để thấy, Man United và Man City là 2 ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch Premier League. Đây sẽ là mùa giải thứ 2 của Jose Mourinho với Man United. Họ sở hữu lực lượng gần như mạnh nhất giải đấu. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là họ có chiều sâu đội hình.

Và Man City, trong trận gặp Watford cuối mùa trước, Pep Guardiola có trong tay hàng công mạnh mẽ với Gabriel Jesus, Leroy Sane, Sergio Aguero, David Silva và Kevin De Bruyne. 5 cầu thủ này rất đáng sợ, chưa kể Raheem Sterling không ra sân.

Pep Guardiola cũng giống như Jose Mourinho, sẽ là mùa giải thứ 2 của ông ấy tại Premier League. Chelsea sẽ phải đương đầu với Champions League do đó, Man United và Man City sẽ có cơ hội không nhỏ để cạnh tranh ngôi vương."

Man United kết thúc Premier League mùa trước ở vị trí thứ 6 nhưng đoạt được Siêu cúp Anh, League Cup và Europa League, trong khi đó, Man City giành được vị trí thứ 3 nhưng trắng tay trên mọi đấu trường.

'Premier League mùa tới là cuộc chiến của Man Utd & Man City' - Bóng Đá

 Man United và Man City đang nỗ lực tăng cường lực lượng nhằm mục tiêu vô địch Premier League.

Sau một mùa giải không thành công ở Premier League, cả 2 đội bóng thành Manchester đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Những bản hợp đồng 'bom tấn' đã liên tiếp được thực hiện.

Theo đó, Quỷ đỏ thành Manchester đã chiêu mộ thành công Victor Lindelof và đặc biệt là chân sút trị giá 75 triệu bảng, Romelu Lukaku. Về phía Man City, họ cũng không ngồi yên khi hoàn tất bản hợp đồng thứ 3 đắt giá Kyle Walker. Trước đó, đội chủ sân Etihad đã sớm hoàn tất hợp đồng với thủ thành Ederson và tiền vệ tấn công Bernardo Silva.

Man United và Man City chắc chắn sẽ chưa dừng lại. Cả 2 được dự đoán sẽ sớm mang về thêm nhiều bản hợp đồng chất lượng khác, qua đó thực sự sẽ trở thành những đối thủ rất đáng gờm ở Premier League mùa giải tới.

Video màn trình diễn của Man United mùa 2016/17:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 17:37 18/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục