Premier League mất nguồn thu khổng lồ vì Corona

08:31 Thứ bảy 07/03/2020

TinTheThao.com.vnĐại dịch Corona nhiều khả năng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến nguồn thu của Premier League trong thời gian tới.

Sau nhiều tháng kể từ khi được phát hiện, những ảnh hưởng từ đại dịch Corona lên toàn cầu vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Không chỉ là các vấn đề về sức khỏe con người, Corona cũng đã khiến rất nhiều lĩnh vực khác trong cuộc sống phải chao đảo.

Bóng đá cũng không nằm ngoài tầm ảnh hưởng của cơn đại dịnh này. Sau khi BTC Serie A công bố những biện pháp phòng ngừa đại dịch cho NHM bằng cách hoãn các trận đấu, hoặc cấm khán giả đến sân, thì Premier League cũng đã rục rịch đưa ra những hành động tương tự.

Premier League mất nguồn thu khổng lồ vì Corona - Bóng Đá

 Các trận đấu tại Premier League có khả năng đối diện với tình cảnh không khán giả trong thời gian tới.

The Sun cho biết, sau cuộc họp với Chính Phủ, các quan chức liên đoàn bóng đá Anh đang xem xét triển khai kế hoạch hạn chế các CĐV đến sân trong thời gian tới. Nếu kế hoạch trên được thông qua, điều đó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến nguồn thu của những giải đấu như Premier League.

Dự đoán về những thiệt hại kinh tế mà Premier League có thể phải hứng chịu trong giai đoạn 1 tháng tới, The Sun tin rằng giải đấu số 1 nước Anh sẽ thiệt hại khoảng 25 triệu bảng mỗi tuần từ việc cấm các CĐV đến sân, đồng nghĩa 100 triệu bảng trong vòng 1 tháng tới.

Đương nhiên con số này hoàn toàn có thể tăng thêm, nếu chính phủ các nước không sớm tìm ra được những biện pháp chấm dứt đại dịch.

Những bản hợp đồng tháng 01 tốt nhất của Liverpool

Kỳ Anh | 07:33 07/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục