Premier League họp khẩn, sắp ra quyết định khá buồn

07:01 Thứ sáu 27/03/2020

TinTheThao.com.vnBan tổ chức Premier League nhiều khả năng thêm lần nữa có phán quyết khiến giới mộ điệu cảm thấy không vui.

Bàn thắng đẹp ở Premier League

Như đã đưa tin, đại dịch Covid-19 đang hoành hành khắp châu Âu. Mọi hoạt động thể thao, giải trí và văn hóa đều bị đóng băng. Chính vì thế, làng túc cầu cũng một phen lao đao khi hầu hết các trận đấu đã không thể tiếp diễn.

Vừa qua, UEFA đã tuyên bố dời EURO 2020 sang năm sau. Trong khi đó, Ban tổ chức Premier League cũng quyết định hoãn các giải đấu ở nước Anh tới tận ngày 30/04. Tuy nhiên, chưa có gì đảm bảo dịch Covid-19 sẽ được dập tắt vào thời điểm đó.

EXCLUSIVE: English football WILL NOT return on April 30 with new date to be announced next week amid the ongoing coronavirus crisis - Bóng Đá

 Chưa rõ khi nào Premier League sẽ trở lại.

Được biết, nước Anh đã chính thức phong tỏa toàn quốc để chống dịch. Khi mà mọi hoạt động đều bị đóng băng, việc các CLB trở lại thi đấu sau ngày 30/04 là không thực tế. Trước tình hình đó, các bên liên quan sẽ lại họp khẩn để đưa ra phán quyết tiếp theo.

Nguồn tin độc quyền từ Daily Mail xác nhận, không loại trừ khả năng Premier League cũng như các giải đấu khác ở xứ sở sương mù sẽ phải nghỉ thi đấu lâu hơn nữa. Một lịch trình mới dự kiến sẽ được công bố vào tuần tới.

Chắc chắn giải đấu hàng đầu nước Anh tiếp tục hoãn và chưa hẹn ngày trở lại. Như vậy, người hâm mộ làng túc cầu sẽ phải sống trong bầu không khí không bóng đá trong một khoảng thời gian rất dài.

Tiểu Lam | 06:17 27/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục