Premier League hoãn vô thời hạn "Ngôi đền danh vọng"

22:42 Thứ ba 17/03/2020

TinTheThao.com.vnPremier League vừa chính thức thông báo hoãn vô thời hạn việc triển khai kế hoạch ra mắt "Ngôi đền danh vọng".

Cách đây vài tháng, Premier League đã tự hào công bố kế hoạch thực hiện "Ngôi đền danh vọng" lần đầu tiên trong lịch sử giải đấu, qua đó vinh danh những cựu danh thủ đã viết nên những dấu mốc lịch sử, cũng như góp sức xây dựng nên một giải đấu hấp dẫn hành tinh tồn tại như hiện nay.

Để đủ điều kiện để góp mặt vào "Ngôi đền danh vọng", đó phải là những cựu cầu thủ, HLV đã nghỉ hưu và từng có giai đoạn hoạt động nhất định tại Premier League.

Nói về chương trình này, Richard Masters, giám đốc điều hành của Premier League, từng cho biết: “Từ năm 1992, Premier League đã trở thành ngôi nhà của những cầu thủ đẳng cấp thế giới, những người đã xác định các thế hệ và cung cấp cho chúng tôi mùa bóng đá hấp dẫn sau mùa giải.”

Premier League hoãn vô thời hạn

  "Ngôi đền danh vọng" của Premier League đã bị hoãn vô thời hạn.

“Một vị trí trong Ngôi đền danh vọng Premier League được dành riêng cho những điều tốt đẹp nhất. Đây sẽ là dịp để người hâm mộ trên toàn thế giới nhìn lại những năm qua và giúp chúng tôi ăn mừng một số sự nghiệp thi đấu thực sự đặc biệt.”

Theo kế hoạch ban đầu, những gương mặt đầu tiên sẽ nhận được vinh dự lớn lao này tại Premier League sẽ được công bố vào ngày 19/03 tới đây. Tuy nhiên cũng như những gì mà rất nhiều sự kiện thể thao khác tại châu Âu trong thời gian qua, "Ngôi đền danh vọng" lần đầu tiên trong lịch sử giải đấu số 1 nước Anh cũng đã không thể diễn ra đúng lịch trình.

Cụ thể theo thông tin vừa được đăng tải trên trang chủ, Premier League đã chính thức xác nhận hoãn vô thời hạn việc triển khai kế hoạch ra mắt "Ngôi đền danh vọng" trong thời gian tới vì những diễn biến hết sức phức tạp của đại dịch Corona.

Video Pep Guardiola nói về dịch bệnh Corona:

Kỳ Anh | 21:44 17/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục