'Premier League hiện tại không có chỗ cho cậu ta'

03:52 Thứ ba 16/04/2019

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Gary Neville là người tiếp theo lên tiếng chỉ trích pha bóng phi thể thao của Troy Deeney với Lucas Torreira.

Trước đó, chuyên gia trên BBC Radio là Chris Sutton đã coi tình huống đánh cùi chỏ ở phút thứ 10 trong trận đấu giữa Watford và Arsenal tại Vicarage Road là 1 sự đần độn đúng nghĩa. Bây giờ, đến lượt cựu thủ quân Man Utd lên tiếng trên Sky Sports.

'Premier League hiện tại không có chỗ cho cậu ta' - Bóng Đá

 Pha bóng xấu chơi của Deeney với Torreira.

Gary Neville nói: "Cậu ta cố gắng tỏ ra mình là người lãnh đạo nhưng đó chỉ là một việc làm ngu ngốc. Trọng tài biên đã có một góc nhìn rõ ràng. Deeney đánh thẳng vào mặt Torreira. 15 năm trước, bạn nói rằng cậu ta không làm gì sai. Nhưng Premier League 2019 không còn chỗ cho cậu ta...".

Troy Deeney là mẫu tiền đạo mạnh mẽ và tài năng, cầu thủ này đủ tốt cho đại diện trung bình khá như Watford nếu xét về khía cạnh chuyên môn sân cỏ. Tuy nhiên, tính cách nóng nảy của anh chắc chắn không được khuyến khích ở một giải đấu như Premier League.

Trong sự nghiệp của mình, ngôi sao sinh năm 1988 đã 2 lần dính thẻ đỏ trực tiếp và phải nhận vô số thẻ vàng từ các trọng tài chính. Watford sẽ vẫn cần Deeney cho trận đấu lớn nhất mùa giải với Man City tại chung kết FA Cup, nhưng anh cần lấy lại sự bình tĩnh trước khi vào sân thi đấu.

Vũ Quang Toản | 03:35 16/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục