Premier League có thêm 4 ca xét nghiệm dương tính với COVID-19

06:40 Thứ ba 15/09/2020

TinTheThao.com.vnKết quả xét nghiệm mới nhất cho thấy, Premier League có thêm 4 ca dương tính với COVID-19.

Từ thứ Hai ngày 7 tháng 9 đến Chủ nhật ngày 13 tháng 9, có tổng cộng 2.131 cầu thủ và nhân viên của các câu lạc bộ Premier League đã được lấy mẫu xét nghiệm.

Kết quả mới nhất cho thấy, có 4 người nhận phải kết quả xét nghiệm dương tính (giấu tên). Họ sẽ được yêu cầu tự cách ly trong thời gian 10 ngày.

Premier League: Four positive coronavirus cases in latest testing - Bóng Đá

 Các giải bóng đá trên khắp thế giới đang phải chịu ảnh hưởng nhiều bởi đại dịch COVID-19.

Một thông báo từ Premier League cho biết: "Liên đoàn bóng đá sẽ không cung cấp chi tiết cụ thể về các câu lạc bộ hoặc cá nhân, và kết quả sẽ được công khai sau mỗi vòng thử nghiệm.

Premier League cung cấp những thông tin tổng hợp này vì để bảo đảm sự minh bạch và đạo đức cạnh tranh."

Ở lần xét nghiệm vào tuần trước, đã có 3 trường hợp dương tính đã được ghi nhận. Và nếu cứ như vậy, sẽ còn rất lâu nữa các trận đấu ở Premier League mới có khán giả trở lại.

Bộ đôi của Manchester City là Aymeric Laporte và Riyad Mahrez đã có kết quả xét nghiệm dương tính và sẽ tự cách ly theo hướng dẫn của chính phủ.

Vào cuối tháng 8, Paul Pogba của Man Utd cũng đã bị loại khỏi đội tuyển Pháp trong các trận đấu tại Nations League với Thụy Điển và Croatia sau khi xét nghiệm dương tính. Tuy nhiên, giờ đây, Pogba đã bình phục và có thể tập luyện trở lại.

Tài năng đặc biệt của Paul Pogba:

 
Minh Tuấn | 05:42 15/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục