Premier League có thêm 4 ca dương tính với COVID-19 từ 3 CLB

05:59 Thứ năm 28/05/2020

TinTheThao.com.vnỞ lần xét nghiệm COVID-19 thứ 3 của Premier League, kết quả vẫn không hề khả quan.

 

Jurgen Klopp nói về COVID-19

Đại dịch COVID-19 vẫn đang lây lan trên toàn cầu và ảnh hưởng đến nhiều mặt của xã hội. Các hoạt động thể thao của Anh đã bị đình trệ. Dù chưa kiểm soát hết dịch, Premier League vẫn đang tiến hành tái khởi động mùa bóng. Nhưng thông tin mới nhất cho thấy mọi thứ không hề khả quan.

Premier League release statement as four people from three different clubs test positive for COVID-19 - Bóng Đá

 Premier League vẫn chưa thể trở lại.

Một thông báo từ Premier League cho hay: "Hôm nay, Premier League có thể xác nhận rằng vào thứ Hai ngày 25 tháng 5 và thứ Ba ngày 26 tháng 5, 1008 cầu thủ và nhân viên câu lạc bộ đã được thử nghiệm COVID-19. Trong số này, bốn người đã có xét nghiệm dương tính từ ba câu lạc.

Các cầu thủ hoặc nhân viên câu lạc bộ đã có kết quả dương tính sẽ tự cô lập trong thời gian bảy ngày.

Trước đây, trong khoảng thời gian từ ngày 19-22 tháng 5, có 996 cầu thủ và nhân viên câu lạc bộ đã được xét nghiệm COVID-19, trong đó hai ca dương tính từ hai câu lạc bộ. 748 cầu thủ và nhân viên câu lạc bộ đã được xét nghiệm COVID-19 từ ngày 17-18 tháng 5, với sáu thử nghiệm dương tính từ ba câu lạc bộ (trong đó có Aaron Ramsdale, thủ môn của Bournemouth vừa được công khai.)

Đối với vòng thử nghiệm thứ tư, số lượng thử nghiệm sẵn có cho mỗi câu lạc bộ sẽ được tăng từ 50 lên 60.

Các đội bóng Premier League đang được cung cấp thông tin tổng hợp này cho mục đích toàn vẹn và minh bạch. Kết quả sẽ được công khai sau mỗi vòng thử nghiệm, nhưng Premier League sẽ không đưa ra thông tin cụ thể về cá nhân hay CLB nào cả."

Minh Tuấn | 05:13 28/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục