Pre-season Game 1 - Thang Long Warriors vs Danang Dragons: "Bài test" đầu tiên

15:05 Thứ bảy 18/05/2019

Trận đấu mở màn của loạt Preseason VBA 2019 sẽ là cuộc chạm trán giữa ứng cử viên vô địch Thang Long Warriors và “ẩn số” trước mùa giải mới, Danang Dragons.

Thang Long Warriors – Thể hiện sức mạnh

Sau khi không thể bảo vệ thành công ngôi vương ở kỳ VBA 2018, Thang Long Warriors đang cho thấy những bước đi mạnh mẽ trong việc tăng cường lực lượng và chinh phục những mục tiêu lớn ở mùa giải năm nay.

Đội bóng đã bổ nhiệm tân HLV Matt Juranek cũng như chiêu mộ về rất nhiều tay ném kinh nghiệm như Nguyễn Thành Đạt, Hồng Gia Lân hay Nguyễn Tiến Dương. Với sự góp mặt của các “cựu binh” dày dạn kết hợp với bộ khung đội hình vững chắc được giữ lại từ mùa trước như Justin Young, Jaywuan Hill, Đặng Thái Hưng hay Trương Hoàng Trung, “Các chiến binh Khủng long” đang sở hữu những “big man” có khả năng kiểm soát bảng rổ ấn tượng cùng các hậu vệ với nhãn quan chiến thuật xuất sắc.

vba-2

 Việc chiêu mộ thành công những tay ném kinh nghiệm như Nguyễn Thành Đạt giúp Thang Long Warriors triển khai lối chơi hiệu quả hơn. Ảnh: Thang Long Warriors.

Với lực lượng hùng hậu đó, người hâm mộ đang rất kỳ vọng Thang Long Warriors sẽ thể hiện sức mạnh của một ứng cử viên vô địch bằng việc vượt qua Danang Dragons trong cuộc chạm trán trên sân Tây Hồ.

Danang Dragons – “Ẩn số” bất ngờ

Kết thúc mùa giải 2018 với những kết quả không được như mong đợi, Danang Dragons đã quyết định thực hiện những thay đổi mạnh mẽ về nhân sự ở lần trở lại này.

Đại diện miền Trung đã bổ nhiệm chiến lược gia đầy triển vọng, Phan Thanh Cảnh vào “ghế nóng” đồng thời chiêu mộ một loạt nội binh chất lượng như Bùi Quốc Tân, Nguyễn Văn Hùng hay Huỳnh Thanh Tâm. Không dừng lại ở đó, “Rồng sông Hàn” còn bổ sung thêm hai cái tên tiềm năng, Anthony January, Austin Ly kết hợp với việc giữ chân “linh hồn” của câu lạc bộ suốt 3 mùa vừa qua, Horace Nguyễn.

Với sự góp mặt của hai trung phong “hạng nặng” Anthony January – Nguyễn Văn Hùng dưới bảng rổ cùng các “thiện xạ” vòng ngoài như Horace Nguyễn, Bùi Quốc Tân và Austin Ly, Danang Dragons năm nay hứa hẹn sẽ là một tập thể vô cùng đáng xem cũng như ẩn chứa khả năng gây bất ngờ rất lớn.

vba-3

 Trung phong Anthony January trong một buổi tập. Ảnh: Danang Dragons.

Tuy nhiên, để có thể chứng tỏ được thực lực của mình, thầy trò HLV Phan Thanh Cảnh sẽ cần phải vượt qua thử thách mang tên Thang Long Warriors, ứng cử viên cho chức vô địch và sẽ có lợi thế được thi đấu trên sân nhà ở cuộc chạm trán tới.

Trận đấu giữa Thang Long Warriors và Danang Dragons sẽ diễn ra vào 17h ngày 18/5 tại nhà thi đấu Tây Hồ. 

Nguồn: VBA

15:04 18/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục