Prandelli thừa nhận muốn trở lại dẫn dắt tuyển Italia

17:43 Chủ nhật 17/12/2017

TinTheThao.com.vnCesare Prandelli mới đây đã thừa nhận rằng ông rất có hứng thú với việc trở lại nắm quyền tại tuyển Italia.

Sau khi sa thải Giampiero Ventura khỏi cương vị HLV trưởng của Italia, liên đoàn bóng đá nước này (FIGC) vẫn chưa tìm được người kế nhiệm vị trí này. Được biết FIGC đã liên hệ với Ancelotti, nhưng cả 2 phía đã không đạt được bất cứ thỏa thuận nào.

Prandelli thừa nhận muốn trở lại dẫn dắt tuyển Italia - Bóng Đá

 Liệu Cesare Prandelli có trở lại dẫn dắt Italia?

Một tin mừng dành cho FIGC, khi Cesare Prandelli, người từng giúp Azzurri lọt vào chung kết EURO 2012, đã đánh tiếng về việc muốn trở lại làm việc trên cương vị thuyển trưởng của đội tuyển.

Cụ thể ông Prandelli đã cho biết: "Tôi chỉ có thể nghĩ về điều đó, nếu như nhận được một lời đề nghị với những kế hoạch rõ ràng. Bạn sẽ không thể nào từ chối lời gọi từ tổ quốc. Tôi sẽ chấp nhận công việc này thêm hàng nghìn lần nữa."

Cũng trong cuộc phỏng vấn này, ông Prandelli cũng đã bật mí thêm về kế hoạch trở lại Serie A trong tương lai: "Một ngày nào đó tôi chắc chắn sẽ trở lại. Tôi vẫn còn giữ liên lạc với rất nhiều chủ tịch và giám đốc của các đội bóng."

Sau khi chia tay Azzurri, Prandelli từng có khoảng thời gian nắm quyền tại Galatasaray và Valencia. Hiện ông đang đảm nhận vai trò HLV trưởng của Al-Nasr tại Dubai.

Video hành trình tại EURO 2012 của Italia

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 16:55 17/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục