Poster của Torino thiếu người, Milan sắp nổ bom tấn 100 triệu euro?

19:22 Chủ nhật 16/07/2017

TinTheThao.com.vnAndrea Belotti đã không mặt trong tấm poster vừa được đăng tải trên trang chủ của Torino. Liệu có phải quả bom tấn trị giá 100 triệu euro sắp nổ?

Động thái này của Torino đang khiến rất nhiều CĐV đội bóng lo lắng, khi thời gian gần đây đã xuất hiện rất nhiều tin đồn về tương lai của tiền đạo 23 tuổi này. Trong đó, đáng chú ý nhất phải kể đến những thông tin từ phía AC Milan.

Poster của Torino thiếu người, bom tấn 100 triệu euro sắp nổ? - Bóng Đá

 

Với quyết tâm thực hiện một cuộc đại cách mạng trong mùa Hè này (đã chiêu mộ 10 tân binh), Milan được cho là sẵn sàng đưa ra một lời đề nghị mà lãnh đạo của Torino không thể từ chối.

Nếu như trước đây đội bóng thành Turin từng công khai tuyên bố mức phí giải phóng hợp đồng của Belotti là 100 triệu euro, thì giờ đây lời đề nghị mà Milan đưa ra thậm chí còn có giá trị cao hơn thế. Cụ thể Rossoneri sẵn sàng bỏ ra 80 triệu euro và cộng thêm đó là Paletta + Niang để đổi lấy chữ ký của Belotti.

Poster của Torino thiếu người, bom tấn 100 triệu euro sắp nổ? - Bóng Đá

 

Lại nói về Belotti, để hiểu rõ thêm vì sao mức giá anh lại cao đến thế thì chúng ta hãy cùng nhìn lại những đóng góp của anh mùa trước. Cụ thể chân sút người Italia đã ghi đến 25 bàn thắng tính riêng tại Serie A, chiếm 37% tổng số bàn thắng của cả đội. Không chỉ dừng lại ở khâu ghi bàn, Belotti cũng có khả năng kiến tạo rất tốt với 7 lần dọn cỗ cho các đồng đội.

Liệu sẽ có chăng một vụ bom tấn 100 triệu euro được Milan kích hoạt trong vài ngày tới? Hãy chờ xem.

Video tài năng của Andrea Belotti

Xú - Thể thao Việt Nam | 19:20 16/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục