Porzingis: Thử thách ư? Tôi không sợ

22:04 Thứ hai 06/11/2017

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn trên tờ givemesport, Kristaps Porzingis, ngôi sao đang thuộc biên chế New York Knicks cho biết, anh sẵn sàng vượt qua tất cả những khó khăn.

Trong trận đấu với Indiana Pacers mới đây, cầu thủ 22 tuổi đã tỏa sáng một cách rực rỡ với 40 điểm, trong đó có đến 17 điểm ghi ở hiệp đấu thứ 4 để mang lại chiến thắng cho Knicks. Sau trận đấu, Porzingis cũng nói rằng, đây là màn trình diễn hay nhất của anh kể từ khi theo đuổi nghiệp bóng rổ.

Kristaps-Porzingis-01

 Theo Porzingis, anh vừa trải qua trận đấu hay nhất trong sự nghiệp.

Thừa biết được sự nguy hiểm của cầu thủ người Hy Lạp, các đội bóng, đặc biệt là những người chơi ở vị trí phòng ngự đã lên phương án nhằm ngăn chặn Porzingis. Tuy vậy, hầu hết đều không hiệu quả. Nói về điều này, Porzingis chia sẻ.

“Mỗi trận đấu, tôi thấy mỗi kiểu phòng ngự khác nhau. Bất kể thời điểm nào, luôn có cầu thủ muốn ngăn chặn tôi 100%. Bản thân mình, tôi chỉ cố gắng đưa ra những pha xử lý tốt nhất, dù ghi điểm hay chuyền bóng,… cần phải bình tĩnh.”

Kristaps-Porzingis-02

 Các đội bóng tại NBA đều lên phương án để phong tỏa Porzingis.

Với trung bình 30.2 điểm, Porzingis đang là cầu thủ ghi điểm nhiều thứ 2 ở NBA, chỉ xếp sau Giannis Antetokoumnpo (31 điểm). Mọi thứ đang trở nên hoàn hảo với cầu thủ 22 tuổi, nhưng dù gì đây chỉ mới là chặng đường khởi đầu. Rất nhiều câu hỏi đã được đưa ra, liệu Porzingis duy trì được điều này trong bao lâu?

“Tôi biết mình có nhiều thách thức, nhưng chưa bao giờ tôi coi trọng nó,” Porzingis nói. “Tôi luôn luôn chấp nhận mọi thử thách, đó là lý do vì sao tôi bước vào mùa giải này với tâm lý Carmelo Anthony sẽ rời đi. Thách thức cũng chính là động lực để tôi lao vào phòng tập thể dục mỗi ngày. Thành thật mà nói, tôi chuẩn bị sẵn giai đoạn đầy khó khăn này và khi đạt được một ít thành quả, bản thân tôi rất vui mừng.”

40 điểm Kristaps Porzingis ghi được trong trận gặp Indiana Pacers:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:35 06/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục