Porzingis nói về cuộc sống không Carmelo Anthony

21:10 Thứ sáu 03/11/2017

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với tờ ESPN mới đây, ngôi sao đang lên Kristaps Porzingis đã có những chia sẻ xúc động xoay quanh cái tên Carmelo Anthony.

Porzingis được New York Knicks draft vào mùa giải 2015. Trong những ngày mới “chân ướt, chân ráo” bước vào giải NBA, tuyển thủ người Latvia đã nhận được sự trợ giúp vô cùng lớn từ phía Anthony – người lúc ấy là ngôi sao số 1 của Knicks. Dưới sự nâng đỡ của đàn anh, Porzingis qua từng ngày có những bước tiến cực kỳ lớn.

Anthony-Porzingis-01

 Dưới sự chỉ bảo của Anthony, Porzingis đã tiến bộ qua từng ngày.

Mùa hè năm nay, Anthony nói lời chia tay Knicks để chuyển sang thi đấu cho OKC Thunder. Không còn sự hiện diện của Anthony, Porzingis cũng sẽ mất luôn cơ hội để học, trau dồi kỹ năng hàng ngày. Nói về điều này, ngôi sao 22 tuổi cho biết anh thật sự tiếc nuối, nhưng rất mừng cho Anthony.

“Anthony không còn, mọi thứ cũng trở nên khác biệt bởi trước đó, anh ấy là người dẫn dắt cho toàn đội. Tôi rất muốn Anthony ở lại để được học hỏi thêm nhiều thứ. Nhưng trong thâm tâm, tôi mừng cho anh ấy vì đã chuyển đến OKC Thunder, đó cũng là bước tiến trong sự nghiệp. Tôi vẫn còn giữ liên lạc với Anthony, anh ấy nói rằng đang rất hạnh phúc”.

Anthony-Porzingis-02

 Anthony ra đi, Porzingis đã vươn lên để lĩnh ấn tiên phong.

Mặc dù vậy, không thể phủ nhận sự ra đi của Anthony chính là bước đệm mới cho sự nghiệp của Porzingis. Hiện tại, anh đã vươn lên để trở thành người lĩnh ấn tiên phong cho Knicks sau hàng loạt màn trình diễn xuất sắc với 27.9 điểm, 7.9 rebounds và 1.1 assists. Porzingis tiếp lời.

“Tình hình của đội bóng đang khác khá nhiều so với thời còn sự hiện diện của Anthony. Với sự thay đổi đó, các cầu thủ luôn muốn cống hiến và giành được chiến thắng. Tôi hài lòng với kết quả của toàn đội ở thời điểm hiện tại, đặc biệt là ở khả năng phòng ngự”.

Su 7 trận đấu kể từ đầu mùa, Knicks hiện đang có được 4 chiến thắng và 3 trận thua. Dù chưa thể chen chân vào nhóm dự play-off, song với phong độ ấn tượng của cá nhân Porzingis, các CĐV của Knicks đang rất kỳ vọng vào mùa giải này của toàn đội.

10 pha bóng ấn tượng nhất của Porzingis ở mùa giải 2016/2017:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:40 03/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục