Porzingis: Knicks đang chơi tấn công điên cuồng hơn

23:17 Thứ tư 15/11/2017

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên ESPN Radio, Kristaps Porzingis cho biết, thời điểm hiện tại đội bóng của anh đã chơi tấn công tự tin và ấn tượng hơn rất nhiều.

So với nhiều năm trước đó, Knicks với sự dẫn dắt của HLV Jeff Hornacek đang chơi rất ở mùa giải này. Sau 13 trận, họ đang có được 7 chiến thắng, qua đó đứng ở vị trí thứ 6 trên BXH miền Đông. Theo Porzingis, có khá nhiều lý do dẫn đến phong độ tốt của Knicks, nhưng quan trọng nhất vẫn nằm ở những sự thay đổi trong cách chơi tấn công của HLV Hornacek

Kristaps-Porzingis-01

 Kristaps Porzingis cho biết, HLV Hornacek đã giúp anh và các đồng đội tự tin hơn.

“Mùa giải này, bạn có thể cảm nhận rằng Jeff Hornacek đang thay đổi nhiều hơn. Ông ấy đang làm rất tốt cho công việc của riêng mình mà không cần nhận sự tư vấn của bất kỳ ai. Nhờ đó, bạn có nhiều tự tin hơn với những gì mình sẽ làm,” Porzingis chia sẻ.

Dù không nói đích thân, song ai cũng hiểu lời nói của Porzingis muốn hướng đến ai – đó là cựu HLV của Knicks, ông Phil Jackson. Một trong những lý do khiến vị chiến lược gia này bị bật bãi ở Knicks chính là việc triển khai tấn công không mấy hiệu quả.

Kristaps-Porzingis-02

 Với Porzingis và Kanter, New York Knicks đang chơi rất tốt.

Mùa giải trước, Knicks chỉ có trung bình 104.3 điểm, chỉ xếp thứ 21 trong số các đội ở NBA và hiệu suất dứt điểm thành công chỉ dừng lại ở con số 44.7%. Năm nay, tình hình đã được cải thiện một cách đáng kể, Knicks có trung bình 106 điểm, tỉ lệ dứt điểm đạt 47.8%.

Highlight trận Cleveland Cavaliers – New York Knicks

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 23:00 15/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục