Porzingis không hài lòng với cách ứng xử của LeBron James

20:57 Thứ ba 14/11/2017

TinTheThao.com.vnChứng kiến viễn cảnh người đồng đội, đồng thời cũng là đàn em Frank Nitilikina bị LeBron James chê bai, Kristaps Porzingis đã không thể ngồi yên.

Những ngày gần đây, cái tên Nitilikina bỗng trở thành tâm điểm của giới truyền thông cũng như NHM sau khi liên quan vào cuộc phỏng vấn của LeBron James. Theo đó, “King James” đã nói rằng New York Knicks đã quá sai lầm tai hại khi từ bỏ Dennis Smith Jr để lựa chọn Frank Nitilikina.

Porzingis-LJ-01

 Porzingis (áo trắng) không hài lòng với cách xử sự của LeBron James.

Trong trận đấu vừa qua giữa Cleveland Cavaliers và New York Knicks, ngay ở đầu trận, James đã cố tình tạo ra tình huống va chạm với Nitilikina trên sân, khiến mọi chuyện trở nên nghiêm trọng hơn. Được biết, James vốn là thần tượng của Porzingis từ thời niên thiếu, song cầu thủ 22 tuổi cũng cảm thấy ức chế với những lời nói và hành động của thần tượng.

“Tôi thực sự không hiểu vì sao anh ấy lại đưa ra những nhận định đó (chỉ trích Knicks khi nhận Ntilikina). Rõ ràng, đội bóng chúng tôi rất yêu mến Ntilikina, không hề như James nói,” Porzingis chia sẻ. “Ntilikina đã tập luyện rất tốt, nỗ lực hết mình và đang chơi theo những gì cậu ta muốn. Với tôi, không cần phải trao đổi cậu ấy cho bất kì ai.”

Porzingis-LJ-02

 Eric Kanter đứng ra bảo vệ cho đàn em Ntilikina.

Trước Porzingis, Eric Kanter là người ủng hộ Ntilikina hết mình. Thậm chí, trong cuộc va chạm vừa rồi trên sân, Kanter sẵn sàng đứng ra để “ăn thua đủ” với James nếu cầu thủ của Cavaliers động chạm quá đà đến Ntilikina.

Tình huống va chạm giữa LeBron James và Frank Ntilikina:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:35 14/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục