Porzingis cậy vào James, Kobe và Jordan để đối phó với truyền thông

17:13 Thứ hai 13/11/2017

TinTheThao.com.vnTrả lời với The Post, ngôi sao Kristaps Porzingis cho biết anh đã và đang nhận được rất nhiều bài học từ các huyền thoại ở giải đấu NBA.

Không chỉ riêng Porzingis, những tên tuổi hàng đầu của NBA như Michael Jordan, Kobe Bryant và LeBron James luôn là hình mẫu để các cầu thủ khác học tập theo, không chỉ ở trong mà còn cả nhiều khía cạnh bên ngoài sàn đấu. Ngôi sao 22 tuổi cho biết, anh luôn theo dõi những đoạn trả lời phỏng vấn của các vị tiền bối.

anh 1 (1)

 Jordan, Bryant và James luôn là hình mẫu cho các cầu thủ trẻ như Porzingis.

“Có rất nhiều điều bên ngoài sân bóng để có thể học tập ở James, Bryant và Jordan. Tôi đã xem rất nhiều buổi trả lời phỏng vấn của họ nhằm biết cách làm thế nào để đối diện với truyền thông, với mọi người," Porzingis chia sẻ.

So với những năm trước đó, Porzingis hiện đang là một ngôi sao thực sự của giải đấu NBA và New York Knicks nói riêng. Chính vì thế, cầu thủ người Latvia luôn là một trong những tâm điểm của cánh truyền thông ở New York và các khu vực lân cận. Chính vì thế, ứng xử với truyền thông cũng là điều cực kì quan trọng đối với Porzingis, bên cạnh những kỹ năng trên sàn đấu.

anh 2 (1)

 Porzingis đang là ngôi sao số 1 của Knicks, do đó nhận được sự quan tâm rất lớn của giới truyền thông.

“Làm thế nào để nói chuyện với truyền thông, đó là khía cạnh cực kì quan trọng trong công việc của chúng tôi. Thật thú vị khi theo dõi James, đặc biệt là Bryant và Jordan làm điều đó, bản thân tôi học được rất nhiều thứ từ họ. Chỉ có truyền thông, bạn mới có thể mở rộng tầm ảnh hưởng của mình đối với người khác," ngôi sao Knicks cho hay.

10 pha bóng ấn tượng nhất của Porzingis

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:40 13/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục