Porto đã đưa ra “tối hậu thư” cho mục tiêu của 2 đại gia thành Milan

10:31 Thứ sáu 15/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNếu cứ tiếp tục im hơi lặng tiếng, cả AC Milan và Inter Milan sẽ không thể chiêu mộ ngôi sao của Porto.

Tương lai của Yacine Brahimi đang trở thành đề tài nóng hổi, thu hút sự chú ý của nhiều “ông lớn” tại Serie A như AC Milan, Inter Milan và Lazio. Cầu thủ chạy cánh của Porto vẫn tiếp tục phong độ ấn tượng khi ghi được 7 bàn tại Primeira Liga mùa giải này.

 - Bóng Đá

 Yacine Brahimi đang là mục tiêu của nhiều đội bóng tại Serie A.

Năm nay 28 tuổi, kinh nghiệm thi đấu chính là điều giúp cho Yacine Brahimi lọt vào mắt xanh của những đội bóng hàng đầu. Hơn nữa, bản hợp đồng của anh chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải này và vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy giao kèo mới sẽ được kí kết. Vậy nên, nếu đội bóng nào thuyết phục được ngôi sao người Algeria này, họ sẽ không phải trả cho Porto dù chỉ 1 xu.

Tuy nhiên, mới đây, Correio de Manha đã cung cấp 1 thông tin sẽ khiến cả 3 ông lớn phải lo lắng. Porto vẫn đang rất nỗ lực để giữ chân Yacine Brahimi và hứa hẹn sẽ trao cho anh 1 bản hợp đồng mới với mức lương 2 triệu euro mỗi mùa.

Lúc này, tiền vệ người Algeria vẫn chưa đưa ra bất kì nhận định nào liên quan đến mức đãi ngộ được Porto đưa ra. Tuy nhiên, nếu thực sự muốn chiêu mộ Yacine Brahimi, cả Inter Milan, AC Milan và Lazio sẽ phải hành động ngay từ bây giờ. 

Faro | 09:40 15/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục