Portland Trailblazers đón một loạt tân binh

21:51 Thứ bảy 14/07/2012

Đội bóng rổ Portland Trailblazers vừa có thêm những sự bổ sung đáng kể sau khi họ chính thức ký hợp đồng với cầu thủ tự do J.J. Hickson, tiền vệ người Anh Joel Freeland cùng hai tân binh thông qua cuộc rút thăm tuyển chọn cầu thủ Damian Lilliard và Meyes Leonard.

Thông tin chính thức về các bản hợp đồng mới này đã được Blazers thông báo vào ngày hôm nay. Hickson đã gia nhập Blazers sau khi bị Sacramento thanh lý hợp đồng vào tháng Ba vừa qua, thi đấu 19 trận và ghi trung bình 15,1 điểm/trận. Với thành tích thi đấu khá tốt, J.J. Hickson đã được Blazers giữ chân với bản hợp đồng mới có thời hạn 1 năm.

J.J. Hickson sẽ tiếp tục ở lại với Blazers thêm 1 năm. Ảnh: Internet.

Joel Freeland là cầu thủ đã thi đấu tại Tây Ban Nha ở mùa giải vừa rồi cho CLB Unicaja Malaga. Anh sẽ tham dự Olympic Luân Đôn sắp tới với tư cách là một thành viên của đội tuyển Liên hiệp Anh.

Hai tân binh Damian Lilliard và Meyes Leonard cũng là những nhân vật rất đáng chú ý, đặc biệt là Lilliard. Ở mùa giải năm ngoái, Lilliard thi đấu cho Đại học Weber State, ghi trung bình mỗi trận 24,5 điểm, có 5,0 lần bắt bóng bật bảng và 4,0 kiến tạo. Anh từng hai lần được chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của Liên minh Big Sky (gồm các trường đại học ở Tây nước Mỹ).

Trong một diễn biến khác, Blazers vẫn đang tỏ ra rất cương quyết để ngăn Pháp Nicolas Batum về đầu quân cho Minnesota Timberwolves. Cầu thủ đa năng người Pháp đã bày tỏ ý định muốn về thi đấu cho Wolves, nhưng Blazers cho biết họ sẽ chống lại bất kỳ lời đề nghị nào của Wolves dành cho Batum.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục