Portland Trail Blazers chấm dứt chuỗi trận thăng hoa của Houston Rockets và James Harden

16:59 Chủ nhật 06/01/2019

TinTheThao.com.vnMạch trận thắng ấn tượng của Houston Rockets đã bị Portland Trail Blazers chặn đứng lại, trong ngày James Harden không thể chạm mốc 40 điểm như thường lệ.

Trước sự kèm cặp của Evan Turner, James Harden đã không thể chạm mốc 40 điểm. James Harden kết thúc trận đấu với 38 điểm và Houston Rockets ngậm ngùi đón nhận trận thua 101-110 trước Portland Trail Blazers, đội có trận thắng thứ 3 liên tiếp. 

1

 James Harden dù ghi tới 38 điểm nhưng vẫn không thể giúp Houston Rockets có được chiến thắng.

Evan Turner tự tin tuyên bố mình đã vô hiệu hóa thành công James Harden, người có chuỗi 5 trận liên tiếp ghi ít nhất 40 điểm.

"Tôi chỉ đặt quyết tâm và nỗ lực hạn chế những gì James Harden làm tốt", Evan Turner hào hứng. "Anh ta là một cầu thủ tấn công khủng khiếp và đang có phong độ hủy duyệt. Vì vậy tôi cố gắng chăm sóc anh ta thật tốt và cố gắng không bị thổi những lỗi sơ đẳng."

James Harden ngày hôm nay đã tung ra 35 cú ném, nhưng chỉ thành công 13 lần. Ngoài ra, siêu sao 29 tuổi cũng chỉ thực hiện thành công 5 trên 17 cú ném 3 điểm đã tung ra. Thậm chí James Harden chỉ có 9 điểm trong hai hiệp đầu tiên.

HLV trưởng Mike D'Antoni cho rằng việc James Harden chỉ có 38 điểm trong trận đấu ngày hôm nay cũng không làm giảm đi sự đáng sợ của anh ấy.

"Thật không thể tin nổi", Mike D'Antoni cho biết. "Bây giờ các người chấm điểm cho cậu ta rằng cậu ta không chơi tốt trong hôm nay, chỉ vì có 38 điểm. Bây giờ nếu cậu ta không ghi được 40 điểm thì "Có chuyện gì xảy ra với cậu ta vậy?" ông bày tỏ.

HLV trưởng Terry Stotts của Portland Trail Blazers thì cho rằng việc ngăn không cho James Harden đạt mốc 40 điểm là một thành công.

"Ái chà", Terry Stotts hào hứng. "Chúng tôi đã không cho cậu ta đạt cột mốc 40 điểm, nên tôi cho rằng điều này là một thành công," ông nói thêm.

2

 Mạch trận thắng của Houston Rockets đã bị chặn lại bởi Portland Trail Blazers.

Jusuf Nurkic dẫn đầu Portland Trail Blazers với 25 điểm cùng 15 rebounds (bắt bóng bật bảng). Trong khi C.J. McCollum ghi 24 điểm, 4 rebounds cùng 4 kiến tạo và Damian Lillard đóng góp 17 điểm, 12 rebounds cùng 2 cướp bóng.

Portland Trail Blazers sớm vượt lên dẫn tới 16 điểm trong hiệp ba, nhưng James đã ghi tới 29 điểm trong hai hiệp cuối để dần rút ngắn cách biệt. Tuy nhiên James Harden dù đã sáng rực trong hai hiệp cuối nhưng vẫn không thể giúp Houston Rockets thoát khỏi trận thua.

Houston Rockets sẽ có trận đấu lành ít dữ nhiều trước Denver Nuggets, đội bóng có sân nhà nằm ở độ cao 3600m so với mực nước biển. Các đội bóng khác ở NBA thường gặp rất nhiều khó khăn khi phải thi đấu tại thánh địa của Denver Nuggets. Trong khi Portland Trail Blazers sẽ có trận đấu dễ thở trước đội bóng đứng áp chót bảng xếp hạng là New York Knicks.

Houston Rockets và Porland Trail Blazers đều sẽ thi đấu trận tiếp theo vào ngày Thứ Ba (08/01/2019).

Thống kê trận đấu:

2

 Thống kê của Portland Trail Blazers.

1

 Thống kê của Houston Rockets.

Xem lại trận Rockets - Blazers: 

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 16:59 06/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục