Porsche Panamera Turbo khỏe khoắn hơn với gói độ TechArt

11:04 Thứ sáu 06/09/2013

Không chỉ được tân trang ngoại hình, Porsche Panamera Turbo còn sở hữu công suất lớn hơn nhờ gói độ của hãng TechArt.

TechArt là một hãng độ có trụ sở tại Đức, chuyên cung cấp các gói nâng cấp đặc biệt dành riêng cho dòng xe Porsche. Mới nhất trong số đó là Porsche Panamera với gói độ mang tên TechArt GrandGT.

Dự kiến, Porsche Panamera TechArt GrandGT sẽ chính thức ra mắt trong triển lãm Frankfurt 2013 diễn ra vào tuần sau. Được phát triển dựa trên phiên bản Turbo tiêu chuẩn, Porsche Panamera TechArt GrandGT khoác trên mình bộ bodykit mới và đi kèm một số thay đổi nhỏ về sức mạnh.


Qua bàn tay của hãng độ TechArt, Porsche Panamera Turbo sở hữu thiết kế khí động hơn. Hãng độ nước Đức đã bổ sung phần mũi hoàn toàn mới với lưới tản nhiệt và hốc hút gió lớn hơn cho Porsche Panamera Turbo. Nhiệm vụ của các hốc hút gió mới là truyền thẳng luồng không khí đến hệ thống phanh.

Thêm vào đó là cụm đèn chiếu sáng ban ngày đa chức năng của TechArt. Cụm đèn bao gồm đèn chiếu sáng ban ngày, đèn định vị, đèn đỗ xe và đèn tín hiệu.


Chưa hết, Porsche Panamera TechArt GrandGT còn được trang bị mui xe bằng sợi carbon với nhiều lỗ thông hơi hơn nhằm cân bằng nhiệt lượng bên trong khoang động cơ. Đồng thời, các lỗ thông hơi cũng bổ sung không khí giúp khối động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4,8 lít của Porsche Panamera Turbo "dễ thở" hơn.

Gói nâng cấp cũng bao gồm cả tấm ốp hướng gió bên hông và vòm bánh mở rộng. Vòm bánh trên Porsche Panamera TechArt GrandGT có kích thước 42 mm trước và 84 mm sau, lớn hơn nhiều so với phiên bản tiêu chuẩn.


Bên cạnh đó là cánh gió sau TechArt III và trên nóc xe. Cản sau mới và hệ thống ống xả hình oval của TechArt cũng xuất hiện trên Porsche Panamera Turbo.

Sức mạnh động cơ được tăng lên nhờ gói nâng cấp Power Kit của TechArt với bộ điều khiển động cơ hiệu chỉnh. Nhờ đó, động cơ sản sinh công suất tối đa 580 mã lực.


Các chi tiết cụ thể hơn của Porsche Panamera TechArt GrandGT sẽ được bật mí tại triển lãm Frankfurt 2013 khai mạc vào tuần sau.
Hiển Nguyễn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục