Porsche Cayenne Coupe 2020 tại Việt Nam ‘chốt’ giá 4,95 tỉ đồng cho bản tiêu chuẩn và 9,35 tỉ cho bản Turbo

22:20 Thứ ba 23/04/2019

Tại Việt Nam, Porsche Cayenne Coupe tiêu chuẩn có giá từ 4,95 tỉ đồng và Cayenne Turbo Coupe có giá từ 9,35 tỉ đồng. Khách có thể đặt hàng từ hôm nay.

1

 

Porsche tiếp tục mở rộng dòng xe Cayenne. Một phiên bản thể thao hơn nữa được bổ sung vào thế hệ thứ ba của dòng xe SUV vốn đã rất thành công này – Cayenne Coupé. “Phiên bản Coupé mới thừa hưởng tất cả đặc tính kỹ thuật ưu việt nhất của dòng xe Cayenne hiện nay, nhưng khác biệt với thiết kế năng động hơn song hành với các chi tiết kỹ thuật mới khiến mẫu xe trở nên uy lực và cảm xúc hơn,” ông Oliver Blume, Chủ tịch Hội đồng quản trị của Porsche AG cho biết. Điểm đáng chú ý trên mẫu xe Cayenne mới bao gồm các đường gân sắc nét đặc biệt độc đáo ở phần đuôi xe, cánh hướng gió chủ động phía sau, hàng ghế sau riêng biệt và hai ý tưởng mui xe khác nhau – cửa sổ trời toàn cảnh cố định bằng kính cường lực được trang bị tiêu chuẩn và tùy chọn mui xe carbon.

2

 

ĐƯỜNG DỐC MUI XE THANH LỊCH
Các tỷ lệ năng động hơn kết hợp với các yếu tố thiết kế tùy chỉnh khiến Cayenne Coupé mới đặc biệt thanh lịch và sang trọng. Ông Michael Mauer, Phó chủ tịch – Phụ trách Thiết kế của Porsche cho biết, “Phiên bản có đường vát mui xe dốc hơn đáng kể xuống phía sau khiến cho Cayenne Coupé trở nên năng động hơn bao giờ hết và được định vị là mẫu xe thể thao nhất trong phân khúc.” Hiệu ứng này được bổ trợ bởi thiết kế cánh gió trên mui làm nổi bật dáng vẻ của một chiếc Coupé độc đáo. Độ cong của cạnh mui xe giảm xuống khoảng 20 mm khiến cho kính chắn gió phía trước và cột A nông hơn so với mẫu xe Cayenne thường. Cửa sau cùng tấm chắn bùn được mở rộng thêm 19 mm mang lại vẻ tráng kiện ấn tượng hơn cho phiên bản mới này. Khung biển số phía sau được tích hợp vào cản xe tạo hiệu ứng gầm xe gần mặt đường hơn.

3

 

Với cánh gió thích ứng trên mui, Cayenne Turbo hiện tại là chiếc SUV đầu tiên có thiết kế kiểu khí động học chủ động này. Phiên bản Cayenne Coupé mới cũng tiếp tục được trang bị hệ thống tương tự. Trên mỗi mẫu xe Cayenne Coupé, cánh gió trên mui kết hợp với cánh gió phía sau thích ứng đều là một phần của hệ thống Khí Động Học Chủ Động của Porsche (PAA). Cánh gió – được tích hợp hài hòa tạo nên hình dáng đặc trưng của phiên bản mới này – mở rộng 135 mm ở tốc độ 90 km/giờ trở lên, tăng áp lực tiếp xúc lên trục sau, trong khi hệ thống PAA tăng cường tính hiệu quả.

4

 

CỬA SỔ TRỜI TOÀN CẢNH CỐ ĐỊNH BẰNG KÍNH CƯỜNG LỰC LỚN ĐƯỢC TRANG BỊ TIÊU CHUẨN, VỚI TÙY CHỌN MUI XE BẰNG CARBON
Các phiên bản Cayenne Coupé mới được trang bị tiêu chuẩn cửa sổ trời toàn cảnh cố định bằng kính cường lực có tổng diện tích 2,16 m2. Phần mui bằng kính rộng 0,92 m2 mang lại không gian khoáng đạt bên trong cho hành khách, tấm bảo vệ chống ánh nắng mặt trời và thời tiết lạnh dạng cuốn cũng được tích hợp. Mui carbon đúc là tùy chọn theo yêu cầu cho các phiên bản Coupé. Đường gân ở vị trí trung tâm trên mui xe nhấn mạnh ngoại hình thể thao tương tự như trên mẫu Porsche 911 GT3 RS. Tùy chọn mui xe làm bằng sợi carbon là trang bị có sẵn của một trong ba gói thể thao trọng lượng nhẹ. Các gói này cũng bao gồm gói Sport Design và bộ mâm xe GT Design 22 inch mới có trọng lượng nhẹ hơn, ghế ngồi ấn tượng bởi lòng ghế được bọc chất liệu vải kẻ ô cổ điển, nội thất được tạo điểm nhấn bởi các chi tiết làm bằng sợi carbon và da Alcantara cao cấp. Đối với phiên bản Cayenne Turbo Coupé, gói này cũng đi kèm hệ thống ống xả thể thao.

5

 

THOẢI MÁI HƠN TRÊN ĐƯỜNG VỚI THIẾT KẾ BỐN GHẾ THỂ THAO
Dòng xe Cayenne Coupé mới có không gian rộng rãi theo tiêu chuẩn cho bốn người. Hàng ghế trước thể thao tám hướng mới với tựa đầu tích hợp mang đến sự thoải mái đặc biệt và hỗ trợ bên hông tối ưu. Hàng ghế sau trên phiên bản Coupé được trang bị tiêu chuẩn với thiết kế dạng ghế dành cho cá nhân. Ngoài ra, hàng ghế sau 2+1 quen thuộc cũng có thể được đặt hàng theo yêu cầu mà không mất thêm chi phí. Mặc dù có thiết kế thể thao thấp hơn nhưng không gian bên trên đầu của hành khách ngồi ghế sau vẫn thoải mái nhờ vị trí ngồi thấp hơn 30 mm so với các phiên bản của dòng xe Cayenne thông thường. Thể tích khoang hành lý tiêu chuẩn là 625 lít – lý tưởng cho việc sử dụng hàng ngày – và tăng lên 1.540 lít khi hàng ghế sau được gập xuống (Cayenne Turbo Coupé: từ 600 lít đến 1.510 lít).

6

 

RA MẮT THỊ TRƯỜNG VỚI CÁC ĐỘNG CƠ TĂNG ÁP CÓ CÔNG SUẤT 340 PS VÀ 550 PS
Thiết kế mới năng động hơn cùng các yếu tố tùy chỉnh thực sự khiến Cayenne Coupe trở nên khác biệt so với các phiên bản Cayenne thông thường. Phiên bản mới thừa hưởng trọn vẹn các công nghệ kỹ thuật tối tân của dòng xe thế hệ thứ ba, bao gồm hệ truyền động mạnh mẽ, khung gầm tiên tiến, màn hình hiển thị được số hóa, khái niệm điều khiển và kết nối toàn diện.

7

 

Hai động cơ hiệu suất cao được ra mắt thị trường. Phiên bản Cayenne Coupé với động cơ tăng áp sáu xy-lanh và dung tích 3,0 lít cung cấp 250 kW (340 PS) và mô-men xoắn cực đại 450 Nm. Gói Kích Hoạt Chức Năng Thể Thao (Sport chrono) được trang bị tiêu chuẩn cho khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/giờ trong 6,0 giây, và giảm còn 5,9 giây khi trang bị các gói thể thao trọng lượng nhẹ. Tốc độ tối đa của phiên bản này là 243 km/giờ. Cayenne Turbo Coupé là phiên bản cao cấp nhất được trang bị động cơ V8 4,0 lít tăng áp kép, sản sinh công suất 404 kW (550 PS) và mô-men xoắn cực đại 770 Nm. Cayenne Turbo Coupé tăng tốc từ 0 – 100 km/giờ chỉ trong 3,9 giây và có tốc độ tối đa là 286 km/giờ.

8

 

 CÁC THIẾT BỊ MỚI ĐƯỢC TRANG BỊ TIÊU CHUẨN TRÊN CÁC PHIÊN BẢN CAYENNE COUPÉ
Porsche Cayenne Coupé mới có thể được đặt hàng ngay từ thời điểm này. Tại Việt Nam, giá tiêu chuẩn của phiên bản Cayenne Coupé từ 4.950.000.000 đồng và 9.350.000.000 đồng cho phiên bản Cayenne Turbo Coupé. Các trang bị tiêu chuẩn mở rộng bao gồm Hệ thống Trợ Lực Lái Cao Cấp (Power Steering Plus) điều chỉnh độ nhạy theo tốc độ, Bộ mâm xe hợp kim 20 inch, Hệ thống hỗ trợ đỗ xe (ParkAssist) trước và sau bao gồm camera lùi, Hệ thống Treo Chủ Động của Porsche (PASM) và gói Kích Hoạt Chức Năng Thể Thao (Sport chrono).

Hoàng An | 17:16 16/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục